NH Bản Việt triển khai loạt khuyến mại “không tiền mặt”

Phong cách sống không sử dụng tiền mặt đã được phát triển tại nhiều nước tiên tiến, nay đã bắt đầu chuyển mình tại Việt Nam khi các tổ chức tài chính lần lượt vào cuộc chơi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Đơn cử như Ngân hàng Bản Việt, nhà băng này đã triển khai loạt khuyến mãi khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking và trên các ví điện tử liên kết với ngân hàng.

Không phải trả phí chuyển tiền

Trong tháng 6, để khuyến khích khách hàng hòa nhập xu hướng không dùng tiền mặt một cách thoải mái nhất, Ngân hàng Bản Việt tung khuyến mại miễn 100% phí cho những cá nhân chuyển tiền qua Mobile Banking và Internet Banking.

Chương trình này diễn ra trong 2 tháng và với những khách hàng đang kinh doanh online có nhu cầu chuyển khoản dày đặc mỗi ngày thì đây quả là một ưu đãi tuyệt vời.

Với tính năng QR Pay trên Mobile Banking, khách hàng còn được Ngân hàng Bản Việt tặng nhiều mã giảm giá và nếu tận dụng tất cả, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền. Như mã “VNPAYLIXI”, bạn sẽ được giảm 10% tại TokyoLife, mã “QR10” giảm 10% tại PayTV, FPT Play. Khách hàng nào có kế hoạch sắm sửa điện thoại hay đồ chơi công nghệ để đón chào một mùa hè rực rỡ chắc chắn sẽ “được mùa” với mã “VNPAYQR5” giảm đến 500.000 đồng tại FPT Shop, Phong Vũ hay mã “VNPAY300” giảm 300.000 đồng tại Cellphones Di Động Việt.

Không dừng lại ở đó, Ngân hàng Bản Việt còn tập trung mở rộng vai trò của mình trong hệ sinh thái công nghệ số bằng cách hợp tác với các công ty trung gian thanh toán nhằm cung cấp đa dạng tiện ích, phục vụ nhu cầu hàng ngày cho khách hàng sử dụng thẻ của Ngân hàng Bản Việt như mua sắm trực tuyến, liên kết với các ví điện tử để chuyển tiền, mua vé xem phim, mua vé tàu, vé máy bay, đặt khách sạn…

Dùng ví điện tử đặt Grab, mua bún đậu…

Gần đây, Ngân hàng Bản Việt đã “bắt tay” với rất nhiều ví điện tử đa năng giúp khách hàng của mình chi tiêu dễ dàng, nhanh chóng lại còn được thưởng tiền. Ví điện tử cũng bắt đầu tạo “sóng ngầm” nơi những khách hàng sành công nghệ, thậm chí chúng ta đã bắt đầu bắt gặp hình ảnh những quán bán xôi hay trà sữa sử dụng phương thức thanh toán bằng ví điện tử.

Chị Băng Châu - chuyên viên Marketing làm việc tại TP.HCM - thuộc típ phụ nữ bận rộn và thỉnh thoảng hay quên. Cứ mỗi lần đi bộ vào siêu thị tiện lợi mua nước uống là chị lại phát hiện mình quên bóp trên văn phòng. “Từ khi sử dụng ví điện tử, thói quen quên mang theo tiền mặt không còn là vấn đề với tôi nữa. Chỉ cần dùng điện thoại tôi có thể mua được thứ mình muốn.” - chị Châu chia sẻ.

Với những tín đồ của Grab, khách hàng hoàn toàn có thể tận dụng thanh toán cho các dịch vụ đặt xe, giao hàng để tận hưởng ưu đãi. Cụ thể, khi liên kết Thẻ ATM Bản Việt với ví điện tử GrabPay by Moca, khách hàng được giảm ngay 100.000 đồng khi liên kết thành công hay đối với Zalopay, khách hàng nhận ngay 150.000 đồng vào ví và được giảm 50% khi thanh toán bằng mã giảm giá; Còn những “fan” của Airpay thì hãy nhanh chóng liên kết thẻ ATM Bản Việt với ví của mình để nhận ngay 150.000 đồng chiêu đãi bạn bè mình một bữa bún đậu no nê.

Việc liên kết đa dạng với nhiều ví điện tử giúp khách hàng của ngân hàng Bản Việt có nhiều sự lựa chọn cho chính mình.

Mở thẻ Bản Việt và tận dụng “quyền lực ngày thứ Ba” 

Đặc biệt trong tháng 6, Ngân hàng Bản Việt khuyến khích khách hàng mở thẻ để nhận ngay món quà “ra mắt” trị giá 100.000 đồng. Bên cạnh đó là những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng thẻ trong ngày thứ Ba hàng tuần.

Ngày thứ Ba, bạn đến với Gongcha mua một ly sữa tươi trân châu đường đen sẽ được giảm ngay 30.000 đồng. Và cũng trong thứ Ba thú vị ấy, bạn bỗng cảm thấy không muốn nhấc chân ra khỏi chỗ làm nên quyết định đồ ăn tại Now, thế là được giảm ngay 15.000 đồng. Ngoài ra với những tín đồ thích đi du lịch thì thứ Ba quả là ngày tuyệt vời nếu bạn đặt phòng trên Redoorz sẽ được giảm tới 20% khi sử dụng thẻ Visa Bản Việt.

Rất nhiều ưu đãi khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt được Ngân hàng Bản Việt triển khai mang đến những trải nghiệm thú vị và nhiều tiện lợi dành cho khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo tại website: www.vietcapitalbank.com.vn hoặc gọi 1900555596.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.