Nhà tài trợ kim cương tại Triển lãm bảo hiểm Việt Nam 2019
(PLO)- Đây là lần đầu tiên Diễn đàn Bảo hiểm được tổ chức tại Việt Nam dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Tài chính, Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và Tập đoàn IEC.

Diễn đàn quy tụ hơn 800 khách tham dự là các lãnh đạo các bộ, ngành và đại biểu đến từ các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính - ngân hàng, công nghệ, vận tải… đang diễn ra tại TP.HCM.

Và hôm nay 14-11, tại sự kiện, Manulife đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong việc tiên phong thực hiện sự chuyển đổi số hóa, trải nghiệm khách hàng và trải nghiệm nhân viên trong ngành bảo hiểm. 

Là doanh nghiệp tiên phong thực hiện sự chuyển đổi số hóa tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (VN), Manulife VN tiếp tục đồng hành cùng sự kiện Diễn đàn và Triển lãm quốc gia về Bảo hiểm VN 2019. Trong vai trò nhà tài trợ kim cương, Manulife VN đã tham gia thảo luận và chia sẻ những đề tài đổi mới tạo ra sự đột phá tại thị trường bảo hiểm nhân thọ VN.

Nhà tài trợ kim cương tại Triển lãm bảo hiểm Việt Nam 2019 - ảnh 1Ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối nghiệp vụ của Manulife Việt Nam, trình bày đề tài đổi mới quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Tham dự tọa đàm tại sự kiện, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife VN, đã chia sẻ: “Chúng tôi quyết theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm tại VN. Và chúng tôi tạo dựng sự chuyển đổi đó khởi đầu từ chính Manulife. Chúng tôi tin rằng con người là chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công và việc phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực trong công ty nói riêng và ngành bảo hiểm nói chung”.

Trong khuôn khổ của diễn đàn, Giám đốc Khối nghiệp vụ của Manulife VN, ông Kevin Kwon và Trưởng Bộ phận yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, ông Trần Thế Lộc, đã chia sẻ đề tài đổi mới quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm dựa trên sự chuyển đổi số hóa và nhận thức của khách hàng.

Tại Manulife VN, hành trình chuyển đổi được khởi xướng từ cách tiếp cận chiến lược kinh doanh đến cách thức mang đến những sản phẩm và dịch vụ khác biệt cho khách hàng. Chuyển đổi trải nghiệm khách hàng chỉ thực sự thành công khi tạo ra những thay đổi tích cực được khách hàng cảm nhận. Manulife VN đã nhìn thấy được tín hiệu tích cực trong hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi qua việc gia tăng 14 điểm NPS - Hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, trở thành một trong những công ty dẫn đầu về NPS tại VN… 

MẪN PHI