3 model máy chà sàn giá rẻ, sạch vượt trội

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nếu bạn đang quan tâm đến những thiết bị này, hãy cùng tham khảo top 3 máy chà sàn nhà công nghiệp có khả năng làm sạch tốt, giá bán bình dân sau đây.

Máy chà sàn ngồi lái IPC CT230 BT85

IPC CT230 BT85 là model ngồi lái có công suất mạnh mẽ của thương hiệu IPC. Sở hữu động cơ 2850W, công suất làm việc lên đến 7650m2/h. CT230 BT85 được xướng tên là siêu phẩm chà sàn nhà.

Thiết bị cho phép làm việc nhanh chóng tại không gian lớn như nhà xưởng, sân vận động, nhà thi đấu, sân bay...

Nhờ trang bị động cơ siêu bền, IPC CT230 BT85 có thể làm việc liên tục suốt 300 phút, hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu vệ sinh cao.

CT230 BT85 dễ sử dụng và điều khiển. Nhờ có hệ thống bánh lái siêu chịu lực, quay 360 độ linh hoạt, tốc độ di chuyển lên đến 9 km/h.

Ngoài ra, hệ thống khoang chứa lớn (205L bình sạch và 225L bình nước bẩn) giúp quá trình chà rửa sàn diễn ra liên tục, ít gián đoạn do phải thay nước.

Máy chà sàn cầm tay Kumisai KMS 600

KMS 600 thuộc dòng máy chà sàn nhà cầm tay nằm trong top doanh số tại Điện máy Hoàng Liên. Sở dĩ chiếc máy KMS 600 nhỏ nhắn này được yêu thích là vì những lợi ích mà nó mang lại:

Review máy chà sàn cầm tay Kumisai KMS 600

- Sở hữu công suất lên đến 600W, tốc độ bàn quay 3000RPM không thua kém các dòng cỡ lớn; KMS 600 giúp xử lý nhanh các vết bẩn trên nhiều bề mặt. Gia tăng độ bóng và tuổi thọ cho các loại mặt đá, bê tông,... 

- Tấm chắn thông minh bao quanh bàn chà ngăn chặn hiện tượng vung vãi nước, bụi bẩn trong vận hành. Bảo vệ an toàn cho người dùng và giữ gìn độ sạch sẽ cho các khu vực lân cận.

- Với động cơ nối điện 220V, không bị giới hạn thời lượng hoạt động như bình Acquy. Với thiết kế tay cầm tiện lợi, KMS 600 trở thành một trong số ít máy chà sàn cầm tay mang đủ 3 yếu tố: Tiện lợi - mạnh mẽ - giá cạnh tranh!

Máy chà sàn liên hợp Supper Clean AS-1050C

AS-1050C thuộc dòng liên hợp. Máy chạy bằng acquy không bị bó hẹp không gian làm việc do dây điện, hoạt động tốt cả ở không gian trong, ngoài trời.

Tích hợp động cơ hút 700W và động cơ chà 750W, tốc độ bàn quay 160rpm; máy chà sàn nhà AS-1050C làm sạch nhanh, hiệu quả đánh bóng cực cao.

Với hiệu suất công việc 1750m2/h, thích hợp dùng tại các siêu thị, trường học, khách sạn, hay nhà xưởng cỡ vừa,...

Model Supper Clean AS-1050C làm việc êm ái. Quá trình làm việc ít rung, độ ồn tối đa 65dB (thấp hơn ngưỡng an toàn). Gia tăng cho độ bền động cơ cũng như tiện dụng trong không gian nhạy cảm với tiếng ồn.

Điện máy Hoàng Liên - Bán máy chà sàn công nghiệp uy tín

Địa chỉ phân phối máy chà sàn công nghiệp chính hãng toàn quốc

Mua máy chà sàn chính hãng - giá rẻ ở đâu? Điện máy Hoàng Liên tự hào hiện là đại lý phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng: Kumisai, Palada, IPC, Supper Clean...

- Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp, xuyên suốt Nam - Bắc. Cam đoan vận chuyển sản phẩm nhanh chóng, an toàn nhất đến tay khách hàng.

- Nhờ lợi thế nhập khẩu máy chà sàn nguyên chiếc - trực tiếp, Hoàng Liên cắt bỏ hoàn toàn chi phí môi giới và trung gian thương mại; mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tận xưởng cho người tiêu dùng.

- Toàn bộ sản phẩm tại đại lý nguyên tem 100%, đầy đủ giấy tờ chứng thực. Kèm giấy bảo hành của đại lý và được kiểm tra hàng trước khi nhận. Tự hào là nơi ký gửi niềm tin của người tiêu dùng trong gần 1 thập kỷ vừa qua.

Để đặt mua các model máy chà sàn công nghiệp kể trên, tra cứu thêm thông tin về máy chà sàn giá rẻ và các thiết bị công nghiệp - văn phòng, quý vị hãy truy cập trang web chính thức của Điện máy Hoàng Liên https://dienmayhoanglien.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0989 937 282  để được giải đáp miễn phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm