5 mẫu đồng hồ Rolex nữ đáng đầu tư theo Boss Luxury

Không những vậy, đồng hồ Rolex nữ có khả năng chống thấm nước với các bộ máy cơ học được chứng nhận chronometer. Nhưng mức giá đồng hồ Rolex nữ là bao nhiêu? Thông thường chúng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau như tuổi tác, nhu cầu, tình trạng và vật liệu...

Hãy cùng Boss Luxury khám phá 5 mẫu đồng hồ Rolex Nữ đáng đầu tư ngay bây giờ nhé.

Rolex Lady Datejust

Theo Boss Luxury, vẻ ngoài cổ điển của Datejust luôn hấp dẫn bất kỳ ai từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu Ref. 279171 tuyệt đẹp này có thể được tìm thấy ngày nay với nhiều màu mặt số, mặc dù nhiều người thích phiên bản màu sâm panh hơn.

Một số biến thể có các chỉ số từ kim cương khiến chúng có giá trị hơn trên thị trường sở hữu trước. Với chiếc đồng hồ Rolex này, bạn có thể nhận được một mặt số có sự kết hợp màu sắc khác nhau. Chúng cũng có thể được làm từ các vật liệu khác nhau như đá, đá azure và ngọc bích.

Rolex Lady Datejust 31 Jubilee

Đây là chiếc đồng hồ lý tưởng cho những quý cô thích phong cách tomboy. Được làm bằng thép không gỉ, đồng hồ Jubilee có vành đồng hồ bằng vàng 18 carat với mặt số màu nâu. Lời khuyên của Boss Luxury, nếu bạn vẫn không chắc liệu nó có đáng để mua hay không, hãy nhìn vào chi tiết kim đồng hồ sáng ánh bạc của nó. Những tính năng tuyệt đẹp này đảm bảo độ bền và hiệu suất vượt trội, đồng thời làm sáng tỏ mức độ thực sự quyến rũ của chiếc đồng hồ này.

Rolex Datejust 36 Jubilee

Chiếc đồng hồ Rolex nữ này có sự kết hợp độc đáo giữa thép không gỉ và vàng, mang lại vẻ sang trọng ấn tượng. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ 36mm có vành bezel khía và các chỉ số được làm nổi bằng kim cương, mang lại nét nữ tính độc đáo. Chiếc đồng hồ lãng mạn cổ điển này có thể là món quà hoàn hảo cho cô gái của bạn.

Rolex Datejust 31

Được phát hành vào năm 1945, thiết kế Datejust đầu tiên dành riêng cho nam giới. Với một số cải tiến sau đó dẫn đến việc sản xuất Datejust 31 cỡ trung, bộ sưu tập tiếp tục kết hợp các biến thể dành cho nữ với kích thước vỏ 26mm trên đồng hồ truyền thống và 28mm trên đồng hồ mới hơn.

Ngày nay, các nhà sưu tập hiện đại rất muốn có được những chiếc đồng hồ nữ lớn hơn với kích thước vỏ là 31mm. Mặc dù đồng hồ có vẻ quá lớn, nhưng lại là kích thước hoàn hảo để tạo nên điểm nhấn thực sự trên cổ tay của bạn. Bởi thế mà nó cũng nằm trong số ba mẫu đồng hồ Rolex phổ biến nhất. 

Rolex Day-Date

Day-Date là một chiếc đồng hồ thanh lịch, vượt thời gian được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1956. Chiếc đồng hồ này trở nên phổ biến sau khi được Tổng thống thứ 36 của Hoa Kỳ đeo và từ đó có biệt danh là “đồng hồ của Tổng thống”.

Năm 1977, chiếc Ref. 18038 được phát hành, là một phiên bản cải tiến được trang bị bộ máy Calibre 3055. Ngày xưa, việc nhớ lại ngày và tháng là một cơn ác mộng, do đó, chiếc đồng hồ này rất hữu ích với cơ chế ngày nhanh. Mười năm sau, mẫu Ref. 18238 được cải tiến với bộ máy 3155.

Boss Luxury cho rằng, với lần cập nhật cuối cùng được thực hiện vào năm 2000, mẫu Ref. 118238 được kết hợp với dây President huyền thoại. Ngày nay, Day-Date được chế tác từ nhiều vật liệu quý như bạch kim, vàng hồng và vàng, và mỗi loại có các biến thể mặt số khác nhau.

“Đặt chữ TÍN lên hàng đầu, lấy chữ TÍN làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, mọi sản phẩm và dịch vụ là điều mà Boss Luxury luôn hướng đến” -  Hồ Thế Nam, Quản lý cửa hàng tại Boss Luxury chia sẻ.

Khép lại chuyên mục top 5 mẫu đồng hồ Rolex nữ đáng đầu tư theo tổng hợp từ Boss Luxury nhưng nếu cần sự tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ hotline: 0889.60.60.60/ 0888.06.06.06 hoặc truy cập Website: https://bossluxurywatch.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/bossluxurywatch.vn/

Hệ thống Boss Luxury:

- Cơ sở 1: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Cơ sở 2: 06 Cao Bá Quát, Quận 1, TP.HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm