7 lưu ý khi đặt hàng eBay bạn nhất định phải biết

Bài viết sẽ giúp bạn có quá trình mua hàng eBay chất lượng nhất cũng như gợi ý địa chỉ mua hàng eBay uy tín.

Lưu ý quan trọng khi đặt hàng eBay

 Sử dụng chức năng tìm kiếm hàng hóa trên eBay

Để tìm kiếm, đặt hàng eBay, bạn nên gõ từ khóa sản phẩm vào ô tìm kiếm. Đặc biệt khi tìm từ khóa, bạn nên chọn những từ đơn giản, có độ liên quan mật thiết với món hàng mà bạn mua. Đặc biệt, nếu bạn không rõ tìm từ khóa thì có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách sử dụng bộ lọc để việc tìm kiếm diễn ra nhanh hơn. 

“Tỉnh táo” trước những lời feedback 

EBay thường có chế độ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng nhưng không phải lúc nào eBay cũng có thể bao quát được tất cả. Bởi vậy, để đảm bảo mua được hàng hóa chất lượng, bạn nên xem kỹ những lời phản hồi của các khách hàng đã mua trước đó. 

Xem thông tin về giá cả, chi phí vận chuyển

Tất cả các mặt hàng trên eBay đều được tính bằng USD. Do vậy, để có thể giao dịch, bạn phải đổi sang tiền Việt Nam. Trên eBay những sản phẩm có giá trị trên 25$ sẽ được miễn phí ship ở Mỹ nhưng cũng tập trung nhiều seller ở các địa điểm khác nhau nên đôi khi mức phí được tính khác nhau. 

Xem thông tin về thời gian nhận hàng cũng như thanh toán

Xem thông tin về thời gian nhận hàng, thanh toán

Khi mua hàng trên eBay bạn nên xem rõ thời gian nhận hàng được người bán ghi trong mục Delivery đối với những mặt hàng được vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Còn nếu bạn sử dụng dịch vụ mua hàng hộ thì yêu cầu nhân viên công ty cung cấp thông tin cho mình. Về thanh toán đơn hàng trên eBay bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế credit card, debit card hoặc thanh toán qua paypal.

Xem quy chế đổi hàng trên eBay 

Khi mua hàng trên Ebay bạn có thể đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua trong trường hợp sản phẩm gặp phải vấn đề như không giống như đã mô tả trên website hoặc hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng. 

Không nên mua hàng của các seller có đánh giá thấp

Với những người bán hàng dù là người Mỹ, Anh, Pháp hay quốc gia đáng tin cậy nhưng chỉ số đánh giá cho sản phẩm thấp thì bạn cũng không nên đặt mua hàng. Do đó, để mua được hàng hóa đảm bảo chất lượng, bạn hãy xem xét những seller có lượt đánh giá cao từ các người mua hàng trước. 

Cách mua hàng trên eBay ship về Việt Nam

Ebay chỉ nhận ship hàng về Việt Nam một số sản phẩm đơn giản, giá trị nhỏ, còn hầu như các mặt hàng trên Ebay đều không nhận ship về Việt Nam. Bởi vậy hiện nay hầu như mọi người đều sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của các công ty để tiện lợi mua hàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Nếu bạn muốn mua hàng trên Ebay thì có thể đặt mua thông qua công ty order hàng hộ Basso.vn, một địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng. Nếu bạn muốn mua bất cứ sản phẩm nào trên Ebay chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm, Basso  sẽ đặt hàng và ship về tận nơi với mức phí dịch vụ rẻ nhất thị trường. Để biết chi tiết hơn về cách đặt hàng eBay, bạn có thể truy cập vào website https://basso.vn/ sẽ hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết và rõ ràng.

Với những thông tin về việc đặt hàng trên eBay sẽ giúp bạn có sự hiểu biết để mua được sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng. Nếu bạn có bất cứ thông tin nào chưa rõ hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách mua hàng eBay thì hãy để lại câu hỏi ở dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh nhất nhé!

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm