A1 Việt Nam - Nhà phân phối mỡ THK chính hãng Việt Nam

Các sản phẩm THK được ứng dụng vào mục đích tự động hóa và tiết kiệm lao động trong các lĩnh vực mà trước đây sản xuất được thực hiện bằng lao động thủ công:

●       Công cụ máy móc

●       Robot công nghiệp

●       Không gian vũ trụ

●       Máy móc công nghiệp nói chung

●       Các thiết bị điện tử

●       Y tế và hỗ trợ

●       Các công cụ chính xác

●       Hệ thống giao thông

●       Thiết bị sản xuất bán dẫn và LCD

A1 Việt Nam đồng hành cùng THK

Trong nhiều năm hoạt động A1 Việt Nam đã được biết đến là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối vật tư phụ trợ công nghiệp. Với việc các hãng lắp ráp điện tử lớn như Samsung, Foxconn, LG, TCL, Regina... đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam, A1 Việt Nam hiểu rằng nhu cầu về các vật tư phòng sạch như mỡ bôi trơn sẽ lớn hơn.

Mong muốn đưa tới người dùng, cụ thể ở đây là những nhà máy sản xuất, lắp ráp trong phòng sạch, những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường, A1 Việt Nam đã trở thành nhà phân phối chính hãng của THK tại thị trường Việt Nam và nằm trong danh sách mạng lưới nhà phân phối toàn cầu của hãng trên toàn thế giới.

Trở thành nhà phân phối của hãng THK đồng nghĩa với việc dòng mỡ bôi trơn công nghiệp mà A1 Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng luôn luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Với mỗi loại mỡ chúng tôi luôn cung cấp tới khách hàng những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm như: SDS, TDS, MSDS được hãng THK cung cấp.

Trực tiếp lựa chọn đa dạng các dòng THK

Khi đến với A1 Việt Nam, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ những dòng mỡ THK cả về chất lượng và số lượng. Hiện nay A1 Việt Nam đang phân phối các sản phẩm mỡ THK được sử dụng nhiều nhất như THK AFE-CA, AFF, AFC, AFB-LF, AFG, AFJ, AFA.

Với mỗi một loại mỡ THK sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng nhất định trong công nghiệp. Chính vì vậy, khi đến với A1 Việt Nam khách hàng có thể chọn lựa loại mỡ nhờ sự đa dạng về các sản phẩm mỡ THK. Chỉ cần một cú điện thoại, ngay lập tức bạn sẽ có ngay loại mỡ mà mình cần dùng.

Sự phong phú về từng dòng mặt hàng giúp A1 Việt Nam trở thành đối tác tin cậy với các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp lớn, nhỏ. Đây cũng là lý do khiến nhiều người dùng tin rằng, nếu cần một loại mỡ công nghiệp đáp ứng được về chất lượng và số lượng thì A1 Việt Nam là cái tên tuyệt đối không thể bỏ qua.

Luôn lắng nghe và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ

Cùng với dịch vụ phân phối ngày một mở rộng, A1 Việt Nam cũng không ngừng nỗ lực thay đổi và đa dạng hóa các sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Để làm được điều đó, công ty luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng, sửa chữa những thiếu sót và phát triển mạnh lợi thế trong các loại hình dịch vụ phân phối.

A1 Việt Nam - Chuyên nghiệp, uy tín

Chính thái độ cầu toàn, chuyên nghiệp và khiêm tốn giúp dịch vụ phân phối mỡ công nghiệp THK của A1 Việt Nam luôn nhận lại những phản hồi tốt từ khách hàng. Và để duy trì sự ổn định cũng như có thể cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường, A1 Việt Nam lại càng cố gắng hơn nữa trong việc cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Nếu muốn tìm một địa chỉ phân phối các loại mỡ công nghiệp chính hãng, đặc biệt là THK thì A1 Việt Nam chính là địa chỉ bạn có thể tin tưởng tuyệt đối. Để nhận được những tư vấn chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ:

●       Website: https://a1vietnam.vn/

●       Số điện thoại ( Hotline ): 0915.062.486 (zalo)

●       Email: a1vietnamcompany@gmail.com

●       Địa chỉ: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm