Ancan - niềm vui sống khỏe cho người bệnh

9 năm có mặt trong ngành dược, Ancan đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của hàng triệu khách hàng trên cả nước và tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành dược cũng như uy tín với người bệnh u bướu.

Tự hào 9 năm – một chặng đường không ngừng nỗ lực và phát triển

Với tôn chỉ “Nam dược trị Nam nhân” và luôn lấy chữ Đức, chữ Tâm làm gốc. Đồng thời kế thừa và phát triển những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc, cùng với việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của nền y học thế giới vào trong sản xuất, nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ancan đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành dược cũng như sự tin tưởng của người bệnh.

Thành công trên chặng đường 9 năm được đánh dấu với nhiều giải thưởng danh giá như:

- Giải thưởng sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2014.

- Top 2 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017.

- Danh hiệu Thương hiệu sản phẩm bán chạy năm 2017.

- Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019.

Đặc biệt hơn, sản phẩm Ancan đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu và đã mang lại niềm vui sống khỏe cho hàng nghìn người bệnh u bướu bởi những yếu tố sau:

1. Ancan – 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên

Được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý có nguồn gốc từ các vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GAP như củ nghệ vàng (tinh chất curcumin), linh chi, trà xanh, xạ đen, rau má, thông đỏ…Sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần này tạo nên sức mạnh tổng hợp rất tốt cho sức khỏe người sử dụng- nhất là đối với các người bệnh u bướu, ung thư mà Đông y gọi là sức mạnh “Thanh – Điều – Bổ - Phòng”.

2. Ancan ra đời bởi sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Ancan ra đời dựa trên nguồn nguồn gốc và nguyên lý hoạt động của các bài thuốc Đông Y cổ truyền, góp phần phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhằm đẩy lùi nhiều bệnh u bướu do tác nhân oxy hóa.

Nghiên cứu và thử nghiệm từ năm 2008, nhóm các nhà khoa học nguyên công tác tại Bệnh viện Quân y 108, Học viện Quân y, viện Y học cổ truyền Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội,... đã kế thừa, phát huy và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan vào năm 2012.

3. Ancan hỗ trợ điều trị u bướu hiệu quả

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Ancan chính là sự kết hợp hài hòa của nhiều thảo dược quý, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với việc lấy nguyên lý đông y làm nền tảng. Giúp Ancan hội tụ được sức mạnh tổng hợp bao gồm: Điều chỉnh nội tiết, thanh lọc độc tố, bổ sung chất dinh dưỡng, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh và hỗ trợ điều trị các bệnh lý u bướu hiệu quả.

4. Thương hiệu uy tín

Ancan là sản phẩm của Công ty Cổ phần Triệu Sơn (Triso Group). Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, với những thành tích trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, Ancan là sản phẩm được cơ quan thẩm quyền của Bộ y tế cấp phép lưu hành.

5. 9 năm mang lại niềm vui sống khỏe cho hàng triệu người bệnh

Trong suốt 9 năm qua, Ancan tự hào vì đã nhận được sự tin tưởng cùng đồng hành của hàng triệu người bệnh u bướu, mang lại niềm vui sống khỏe cho hơn 10.000+ người bệnh. Đây chính là động lực để Ancan nỗ lực hơn nữa trong việc góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức của cộng đồng về phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe, đặc biệt với những người bệnh u bướu, u xơ tử cung, u nang buồng trứng và u tuyến giáp lành tính.

Sử dụng Ancan thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tật, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến u bướu.

Mọi thông tin xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TRIỆU SƠN

Địa chỉ: Lô U16-12, Khu Đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 899181998 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm