'Bí kíp' du lịch Ninh Thuận cùng nhà sáng lập VietnamJour

Khi nó nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, cùng với đó là hàng loạt danh lam thắng cảnh thu hút và không thể thiếu được những vườn cây trái sum suê chín mọng.

Bạn đã hoàn toàn bị thuyết phục nhưng đang cần bỏ túi cho mình những kinh nghiệmdu lịch Ninh Thuận? Những chia sẻ trong bài viết này hẳn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Cùng tham khảo nhé!

Thời điểm lý tưởng để bắt đầu chuyến du ngoạn

Bạn hoàn toàn có thể du lịch Ninh Thuận bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên thời gian lý tưởng nhất cho chuyến du ngoạn miền đất đầy nắng và gió này sẽ là vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9. Khi ấy bạn sẽ được thưởng ngoạn mùa hè sôi động nhất trên biển.

Và nếu có cơ hội bạn cũng đừng bỏ lỡ thời điểm nho chín và diễn ra các lễ hội độc đáo của người Chăm bản địa vào tháng 8-9-10. Ở vào mỗi thời điểm cũng có những đặc trưng riêng, công việc của bạn là hãy nạp đầy năng lượng và thu xếp thời gian thích hợp để cùng khám phá miền đất mới lạ này nhé!

Những địa điểm không nên bỏ qua

 Hang Rái

Điểm đến đầu tiên mà bạn khó lòng bỏ qua đó chính là “hang Rái” - lựa chọn được rất nhiều khách hàng tìm đến trong hành trình khám phá Ninh Thuận. Đặc biệt nhất là vào mùa đông từ tháng 11 cho đến tháng 3 - khi mà bạn sẽ được tham quan và khai thác triệt để những bức ảnh độc và đẹp cùng sóng biển và những lớp rêu phủ xanh mướt trên rặng san hô cổ.

Vịnh Vĩnh Hy

Đến Vĩnh Hy bạn sẽ được trải nghiệm việc đi thuyền khám phá san hô và thoải mái tung tăng đắm mình trên bãi tắm Bà Điên. Và đừng bỏ lỡ trò lặn biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại quán nhà bè. Nếu là một tín đồ yêu thích mạo hiểm thì lướt sóng chính là một trò chơi bạn không nên bỏ qua.

Biển Ninh Chữ

Được mệnh danh là một trong những bãi tắm đẹp nhất và hoang sơ nhất ở miền Trung. Ninh Chữ sở hữu làn nước trong xanh, cát trắng mịn và không khí trong lành. Nơi đây thực sự thích hợp cho các hoạt động du lịch khám phá như lướt ván, du thuyền, tắm biển hay leo núi...

 Di tích tháp Po Klong Garai

Là địa điểm nằm trên đường Bác Ái, di tích tháp được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ XII thuộc vương triều vua Simhavarman III để thờ vị vua Po Klong Garai (1151 – 1205). Nét đặc trưng của điểm đến này chính là nó còn nguyên vẹn và là cụm tháp đẹp nhất trong những tháp của người Chăm còn tồn tại đến nay.

Vườn quốc gia Núi Chúa

Với diện tích gần 30.000 ha cùng chiều dài 57 km, Núi Chúa chính là nơi có hệ sinh thái rừng khô hạn đặc trưng và rất hiếm thấy ở nước ta. Tuy nơi đây ít mưa nhưng lại có “hồ treo” quanh năm với làn nước trong xanh cùng nhiều con suối lớn và có nhiều sinh vật quy tụ.

Và còn vô vàn điểm đến lý tưởng mà bạn có thể ghé thăm khi đến Ninh Thuận. Hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất cho hành trình khám phá của mình nhé!

Nhà sáng lập VietnamJour - điểm đến tin cậy

VietnamJour là địa chỉ chuyên cung cấp những thông tin bổ ích được khách hàng tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Được mệnh danh là nhà sáng lập cho những điểm đến du lịch hoang sơ như Ninh Thuận, Phan rang - Tháp Chàm.

Nguyễn Quốc Toàn

VietnamJour với hai vị thủ lĩnh đứng đầu là co-founder ông Nguyễn Quốc Toàn đồng thời là founder homestay The 1995.

Nguyễn Văn Phụng

Cùng với đó là co-founder ông Nguyễn Văn Phụng một con người yêu nông nghiệp và luôn nỗ lực hết mình để hiện thực hóa ước mơ du lịch cho mọi du khách. Bằng tất cả niềm đam mê du lịch, hai vị giám đốc đã thành lập nên một VietnamJour hữu ích và đẳng cấp.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cho hành trình khám phá Ninh Thuận sắp tới!

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

(PLO)- Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM  là giải pháp được bà con ưa chuộng lựa chọn nhằm phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Để cân nhắc tìm đơn vị thi công cửa lưới uy tín và chất lượng, xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

(PLO)- Vải tồn kho đang gây ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp, khi thị trường thời trang và vải diễn biến nhanh chóng. Vải tồn kho không chỉ làm chật chội kho chứa hàng, mà còn tạo áp lực về vốn và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

(PLO)- Trong xu thế phát triển đề cao tính đổi mới, hiệu quả như hiện nay, ngành kế toán cũng không ngoại lệ. Những khóa kế toán ngắn hạn là lựa chọn hợp lý đối với những ai đang làm việc trong ngành hoặc có mong muốn tìm hiểu công việc kế toán. Vậy có nên học khóa kế toán thực hành ngắn hạn không?

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

(PLO)- Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đặc điểm kỹ thuật của Xiaomi 14, một trong những mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi. Với hiệu suất hàng đầu, thiết kế tinh tế và mức giá hấp dẫn, Xiaomi 14 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

(PLO)- Quận 2, TP.HCM là nơi tập trung nhiều phòng tập gym chất lượng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình ngày càng cao của cư dân. Với đa dạng lựa chọn về trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ, việc tìm kiếm một phòng tập phù hợp có thể trở thành một thách thức.

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

(PLO)- SIM Saymee thuộc nhà mạng Saymee sở hữu những ưu đãi data đáp ứng nhu cầu kết nối mạng của giới trẻ GenZ. Đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook. Gói FB10 của Saymee là lựa chọn không thể bỏ lỡ với vô tận với data khi sử dụng app Facebook với chỉ 10K/tháng. Cùng tìm hiểu cách đăng ký gói cước FB10 Saymee ngay bây giờ nhé!

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

(PLO)- Trang tin game hàng đầu tại Việt Nam, Gamelade, được đánh giá là nguồn thông tin đáng tin cậy và không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Gamelade cam kết cung cấp những bài viết chất lượng, đa dạng và luôn cập nhật về thế giới game. Hãy cùng chúng tôi khám phá trang tin tức cẩm nang game online PC hấp dẫn này trong bài viết dưới đây.

Thành lập công ty tại TP.HCM

Thành lập công ty tại TP.HCM

(PLO)- Trên thị trường, nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều để phát triển kinh doanh. Để lựa lựa chọn một đơn đơn vị tư vấn đáp ứng được tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu cùng với chi phí giá cả tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp những bước khởi đầu thì không hề dễ dàng.

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

(PLO)- Sự xuất hiện của nồi nấu phở bằng điện được xem như trợ thủ đắc lực cho các quán bún, phở, hủ tiếu. Do đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu phở, với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích và giá cả.