Biệt thự Coral Hawaii với cảm hứng từ Hawaii

Khu biệt thự lấy cảm hứng từ những rạn san hô biển này mong muốn tạo ra một không gian sang trọng, sự đẳng cấp và tính độc nhất. Khu biệt thự Coral Hawaii với cảm hứng từ Hawaii đã và đang cho thấy sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản (BĐS) tính tới thời điểm hiện tại.

Biệt thự của những rặng san hô

Nhắc đến Coral Hawaii, giới BĐS sẽ nhắc tới ngay sự thiết kế mới lạ và độc đáo của chủ đầu tư Meyhomes Capital Phú Quốc. Khi mà những rạn san hô đẹp nhất thế giới là Maro và rạn san hô vòng Palmyra là cảm hứng bất tận của nhà thiết kế. 

Coral Hawaii - biệt thự của những rạn san hô

Thiết kế được lấy cảm hứng từ san hô vừa mang đến sự mát mẻ vừa trong lành của biển cả. Không những thế, màu sắc sặc sỡ của các rạn san hô còn giúp nhà thiết kế thổi hồn vào thiết kế biệt thự Coral Hawaii. Nguồn cảm hứng này còn tạo cho thiết kế biệt thự sự mới lạ, trong lành và tinh khiết. Sự kết hợp này mang đến tổng thể sự hài hòa, mang cả không gian biển cả vào cuộc sống của cư dân.

Biệt thự Coral Hawaii có tên gọi chính thức là Coral Hawaii được đầu tư bởi Meyland (Tân Á Đại Thành). Coral Hawaii có thiết kế kiến trúc bởi Darkhorse, thiết kế cảnh quan bởi One Landscape và thi công xây dựng là Tập đoàn Hòa Bình; CBRE là đơn vị quản lý vận hành.

Hiện tại, số lượng của biệt thự san hô 130 căn biệt thự song lập và đơn lập. Biệt thự song lập Coral Hawaii có diện tích đất: 10×18.5 m2 (185 m2), diện tích xây dựng: 330 m2 và chiều cao tầng: 3 tầng + Tum. Biệt thự đơn lập Coral Hawaii có diện tích đất: 13×18.5 m2 (240.5 m2), diện tích xây dựng: 373 m2 và chiều cao tầng: 3 tầng + Tum.

Coral Hawaii - biệt thự của những rạn san hô có hai thiết kế chủ đạo là những biệt thự song lập và đơn lập. Tổng số căn hộ lên tới 130 căn và sở hữu sổ hồng lâu dài. 

Tiện ích của Coral Hawaii

Hiện nay, giới BĐS khá sốc và bất ngờ với thiết kế của biệt thự Coral Hawaii. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những rạn san hô đẹp nhất không chỉ là ưu điểm duy nhất. Những tiện ích của Coral Hawaii cũng khiến giới sành đất nao lòng. 

Tiện ích của Coral Hawaii khá phong phú

Tiện ích nội khu của biệt thự Coral Hawaii nằm ngay chính trong những căn biệt thự với thiết kế độc, lạ, phong cách trẻ trung hiện đại mà không kém phần sang trọng. Không những thế, sự hài hòa giữa các không gian còn mang lại nét đẹp tổng thể cho khu biệt thự. 

Nội khu biệt thự Coral Hawaii còn gây ấn tượng với khu vườn nhiệt đới phong cách Hawaii. Điều này là một trong những thiết kế tâm đắc của chủ đầu tư, khi cả khu vườn nhiệt đới được gói trọn trong nội khu biệt thự. 

Bên cạnh đó, khu vực nội khu còn có tiện ích bể bơi muối biển nhân tạo cho từng căn. Mỗi căn biệt thự có bể bơi nhân tạo còn tạo ra sự riêng tư và hài hòa về phong thủy. Một trong những tiện nghi được người dân sử dụng khá nhiều vào các dịp cuối tuần hay lễ tết chính là vườn nướng trên mái BBQ kiểu Mỹ.

Cuối cùng, tiện ích nội khu mang lại cảm giác như ở Hawaii chính là sân tắm nắng Aloha. Sân tắm thu hút khá nhiều gia đình, tạo cảm giác mới lạ mà đảm bảo an toàn, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. 

Có thể nói, tiện ích ngoại khu của biệt thự Coral Hawaii cũng không hề kém cạnh các khu biệt thự lớn trên thế giới. Với khu chăm sóc sức khỏe Á Đông là địa điểm khá nổi tiếng và là nơi thường xuyên lưu đến của các gia đình. Bên cạnh đó, sân golf, bệnh viện hay trường học, khu thể thao,... cũng được cư dân đánh giá cao. Đặc biệt, siêu thị Rosada nhận được nhiều sự đánh giá cao bởi tập trung nhiều loại mặt hàng, phong phú và tiện nghi. 

Trên đây, chúng tôi đã gửi tới bạn những thông tin thú vị về biệt thự Coral Hawaii. Hy vọng rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị nhất về khu biệt thự này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm