Black Friday Chiaki.vn sale off 50% thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Đồng hành và lan tỏa giá trị sức khoẻ mùa dịch, Chiaki.vn - Kênh mua sắm trực tuyến Sale "sốc" với các deal giảm giá "khét lẹt" đến từ nhiều thương hiệu sức khỏe đình đám như DHC, Blackmores, Swisse, Nature's Way... Kèm theo hàng loạt ưu đãi, voucher hấp dẫn cho các đơn hàng chỉ từ 300k. Khám phá và “săn sale” cùng chiaki ngay thôi nào!

Black Friday Chiaki  sale off 50%

 Black Friday - “Tuần lễ vàng” tại Chiaki.vn diễn ra khi nào?

Thời gian: Từ ngày 22 đến  28-11

Chương trình Black Friday tại Chiaki.vn có gì đặc sắc?

  • Freeship “bất chấp” tại Hà Nội và TP.HCM cho đơn hàng >300K
  • Áp dụng cho tất cả sản phẩm thực phẩm chức năng tại Chiaki.vn
  • Trải nghiệm mua sắm hàng loạt sản phẩm sức khỏe với mức giá “dùng thử”

Đặc biệt, đồng loạt hơn 1.000 sản phẩm, bao gồm: Mỹ phẩm, mẹ bé, đồ chó mèo, đồ gia dụng, thời trang... tại chiaki cũng đang diễn ra chương trình Flash Sale với mức giá "khét lẹt" không tưởng.

Xem chi tiết chương trình tại chiaki.vn: https://chiaki.vn/flash-sale/black-friday

Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến giá tốt

 Các sản phẩm “Giảm giá sâu, Sale đậm” tại Chiaki.vn

 COLLAGEN LÀM ĐẸP DA

Đối với phái đẹp, tuổi tác càng cao, lượng Collagen sản xuất ra càng ít, dẫn tới tình trạng khô da, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, đẩy nhanh quá trình lão hoá da. 

Theo các nghiên cứu mới đây, tốc độ lão hóa da ở phụ nữ thường diễn ra nhanh hơn vào mùa đông. Do đó, việc bổ sung Collagen quanh năm, đặc biệt là vào những tháng cuối năm là vô cùng cần thiết.

Đến với chiaki.vn, hàng loạt các thương hiệu làm đẹp, bổ sung Collagen "cộm cán" góp mặt như: Meiji, NatureWise, Shiseido, Neocell... với các sản phẩm giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm, cân bằng nồng độ pH tự nhiên cho da, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi, dưỡng trắng và làm đẹp da hiệu quả.

Không những thế, các sản phẩm Collagen làm đẹp da tại chiaki vô cùng đa dạng, nhiều phiên bản (dạng nước, dạng viên uống, dạng bột,...), phù hợp với sở thích của người dùng.

VITAMIN CHO BÉ MÙA ĐÔNG

Bước vào mùa đông, trẻ cần được bổ sung Vitamin D, C, E, K2 (MK7) với lý do:

·  Vitamin D: Trẻ thường thiếu hụt Vitamin D3 vào mùa đông do vitamin này được tổng hợp từ ánh nắng mặt trời tự nhiên.

·  Vitamin C và E: Giúp trẻ tăng cường đề kháng và miễn dịch, bảo vệ cơ thể trẻ trước sự tấn công của vi khuẩn, virus hoặc sự thay đổi thời tiết.

·  Vitamin K2 (MK7): Hỗ trợ hấp thu tối đa Canxi vào xương nhờ cơ chế kích hoạt Protein Osteocalcin. Bổ sung Canxi vào mùa đông giúp trẻ có nền tảng sức khỏe để bật chiều cao lý tưởng khi tới mùa xuân -Thời điểm trẻ tăng chiều cao tốt nhất.

Thấu hiểu được những khó khăn trong việc chăm con của cha mẹ, các thương hiệu Vitamin cho bé đình đám như: Healthy Care, Ostelin, Nature's Way, Nutrivitality, Ineldea... đem đến các dòng sản phẩm Vitamin dạng xịt, dạng siro, dạng kẹo... giúp bổ sung Vitamin thiết yếu cho bé, nâng đỡ bé phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời

 VITAMIN TỔNG HỢP CHO BÀ BẦU

Mùa đông là thời điểm thích hợp bổ sung vitamin tổng hợp cho mẹ bầu. Một số Vitamin và dưỡng chất quan trọng như: Vitamin A, D, B6, B12, Canxi, Sắt, Kẽm,... giúp mẹ bầu bổ dưỡng thể chất, giảm nguy cơ và biến chứng khi sinh.

Các sản phẩm vitamin tổng hợp cho mẹ bầu được tin dùng số 1 như: Elevit của thương hiệu Bayer, Nature's Made  Prenatal Multi + DHA của thương hiệu Nature Made,... đã có mặt trên sàn Chiaki.vn. Hãy cùng chiaki.vn chuẩn bị hành trang tốt nhất cho mẹ và bé trong khoảnh khắc thiêng liêng sinh tử.

Và hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe nổi tiếng: Blackmores, Elevit, Healthy Care... đang chờ bạn mua trên chiaki.vn

Thông tin liên hệ và mua sắm sản phẩm trực tuyến tại Chiaki.vn

Công ty cổ phần thương mại Chiaki

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Showroom tại TP.HCM: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm