Boss Luxury bật mí kinh nghiệm khi mua đồng hồ Patek Philippe

Kể từ đó, công ty độc lập có trụ sở tại Geneva đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tốt nhất còn tồn tại cho đến ngày nay.

Cho dù bạn tò mò về thương hiệu hay đang muốn bổ sung vào bộ sưu tập của mình, hãy cùng Boss Luxury tìm hiểu kỹ hơn về đồng hồ Patek Philippe thông qua bộ sưu tập đồng hồ tuyệt vời của hãng nhé.

Patek Philippe Nautilus

Được giới thiệu năm 1976 với tên gọi ref. 3700-1A,  đồng hồ thể thao lấy cảm hứng từ hàng hải do nghệ nhân Gerald Genta thiết kế, có sẵn bản bằng thép, vàng, hai tông màu và có tính năng: Thời gian/Ngày, Chronograph, Lịch vạn niên, Lịch thường niên, Travel Time.

Đồng hồ có hình dáng vỏ lấy cảm hứng từ cửa sổ có kích thước rộng rãi, khung bezel tám cạnh tròn, mặt số ngày/ giờ sọc ngang và dây đeo tích hợp. 

Vào tháng 2-2020, Patek Philippe thông báo họ đã ngừng sản xuất Nautilus ref. 5711/ 1A-010 - một chiếc đồng hồ được đồn đại là có danh sách chờ 10 năm.

Đúng như dự đoán, nhu cầu đối với chiếc đồng hồ Patek không thể mua này đã tăng vọt và giá đã tăng vọt. Trong khi giá bán lẻ của Nautilus 5711/ 1A-010 là 33.710 USD nhưng trên thị trường đã qua sử dụng, giá trị đã vượt quá sáu con số.

Nhìn chung, theo Boss Luxury, bộ sưu tập Nautilus là một trong những mẫu đồng hồ đáng mơ ước nhất của Patek Philippe hiện nay. 

Patek Philippe Aquanaut

Patek Philippe Aquanaut được giới thiệu vào năm 1997 với tên gọi ref. 5060A, có bộ vỏ hình bát giác tròn, thường xuyên kết hợp với dây đeo cao su và có tính năng: Ngày/ giờ, Travel Time, Chronograph.

Trong khi phiên bản đầu tiên của Aquanaut được sản xuất bằng thép, được trang bị mặt số giờ/ ngày và được trang bị dây đeo màu đen,...

Ngày nay, dòng Aquanaut có các phiên bản thép và vàng, cũng như các biến thể như đồng hồ chronograph và dual time. Mặc dù hầu hết các đồng hồ Aquanaut đều có dây đeo bằng cao su “Tropic”, Patek đã tạo ra một phiên bản với dây đeo bằng thép phù hợp.

Aquanaut đã mất một thời gian để đạt được vị trí như ngày nay. Tuy nhiên, Boss Luxury cho rằng, chiếc đồng hồ thể thao hiện đại này hiện đang có nhu cầu cao với giá trị bán lại cao nhất so với giá bán lẻ giống như những người anh em Nautilus.

Patek Philippe Complications và Grand Complications

Trong khoa học đồng hồ, thuật ngữ "phức tạp" đề cập đến bất kỳ chức năng đồng hồ nào vượt xa việc báo giờ. Một “grand complexation” là một chiếc đồng hồ cơ khí sở hữu một số tính năng phức tạp và Patek Philippe nổi tiếng với trình độ bậc thầy trong ngành ở lĩnh vực này.

Thương hiệu đã giới thiệu chiếc đồng hồ điểm chuông đầu tiên năm 1916, chiếc đồng hồ đeo tay chronograph split-seconds đầu tiên năm 1923, chiếc đồng hồ lịch vạn niên đầu tiên năm 1925 và lịch thường niên đầu tiên năm 1996.

Dòng sản phẩm Patek Complication hiện đại không kém phần ấn tượng, với nhiều mẫu tuyệt vời bao gồm: Annual Calendar, Weekly Calendar, Flyback Chronograph, Pilot Travel Time, World Time, và World Time Chronograph.

Đối với những nhà sưu tập nghiêm túc, Patek Grand Complication là nơi có bộ sưu tập tuyệt tác cơ học tinh tế như Perpetual Calendar, Perpetual Calendar Chronograph, Split Second Chronograph, Alarm Travel Time và Celestial. 

Mẫu Grandmaster Chime Ref. 6300A-010 đã trở thành chiếc đồng hồ Patek Philippe đắt nhất từng được bán khi được bán đấu giá hơn 31 triệu USD vào năm 2019.

“Đem lại sự tự tin, quyến rũ cho khách hàng bằng những sản phẩm thời thượng, đẳng cấp nhất thế giới là sứ mệnh của chúng tôi” - Anh: Hồ Thế Nam - Quản lý cửa hàng Boss Luxury chia sẻ.

Ngoài một số chiếc đồng hồ được thèm muốn nhất thế giới, Patek Philippe còn nổi tiếng với khẩu hiệu lâu đời: “Bạn chưa bao giờ thực sự sở hữu một chiếc Patek Philippe, bạn chỉ đơn thuần chăm sóc nó cho thế hệ tiếp theo”. Điều này không chỉ nhấn mạnh sức hấp dẫn vượt thời gian mà còn được chế tạo để tồn tại qua nhiều đời và là những món đồ được thiết kế để trở thành vật gia truyền trân quý.

Nếu bạn cần tư vấn các mẫu đồng hồ Patek Philippe hãy liên hệ:

·  Website: https://bossluxurywatch.vn/ 

·  Fanpage: Bossluxury 06 Cao Bá Quát 

·  Hotline: 0889.60.60.60 - 0888.06.06.06

·  Cơ sở 1: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

·  Cơ sở 2: 06 Cao Bá Quát, Quận 1, TP.HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm