Cách chữa trị và đẩy lùi bệnh Parkinson an toàn

Vì vậy, câu hỏi đặt ra là bệnh Parkinson có chữa được không” được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này mọi người hãy cùng theo dõi thông tin sau đây.

Chữa bệnh Parkinson là cả một quá trình

Bệnh Parkinson có chữa được không?

Với thắc mắc bệnh Parkinson có chữa được không các chuyên gia cho biết theo y học hiện đại, hiện chưa có phương pháp chữa khỏi bệnh này. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm, điều trị đúng cách thì tuổi thọ của người mắc bệnh Parkinson sẽ hoặc tương đương với những người có sức khỏe bình thường.

Việc chữa bệnh sẽ căn cứ vào mức độ bệnh và thể trạng của mỗi người để có phác đồ điều trị cụ thể. Những người mắc bệnh ở mức độ nhẹ được điều trị bằng thuốc. Với trường hợp bệnh nghiêm trọng thì có thể sẽ được chỉ định phẫu thuật.

Ngoài ra, để việc điều trị bệnh đạt được kết quả tốt thì mọi người cũng cần phải có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời thường xuyên tập luyện thể dục kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu theo hướng dẫn của bác sĩ.

Thuốc điều trị bệnh Parkinson

Hiện nay, y học hiện đại vẫn chưa tìm ra được giải pháp điều trị tận gốc bệnh. Tuy nhiên, việc điều trị đúng phác đồ có thể giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng do Parkinson gây ra.

Một số loại thuốc thường được chỉ định điều trị bệnh Parkinson mức độ nhẹ, gồm:

* Thuốc Carbidopa - Levodopa: Loại thuốc này sẽ chuyển đổi thành Dopamine sau khi đi vào não bộ giúp kiểm soát triệu chứng bệnh và hạn chế diễn tiến xấu của bệnh.

* Thuốc đồng vận Dopamine: Có công dụng chính là cải thiện chức năng thần kinh, giúp kiểm soát hiệu quả các hành vi, hoạt động của mình.

* Thuốc ức chế men oxy hóa Monoamine: Loại thuốc này được sử dụng nhằm ức chế enzyme monoamine oxidase B để ngăn chặn sự phân hủy của Dopamin ở trong não.

* Thuốc giúp ức chế Catechol O-methyltransferase (COMT): Thường được sử dụng để kéo dài tác dụng của thuốc Levodopa.

* Thuốc chống Cholinergic: Có công dụng kiểm soát chứng run chân tay do bệnh Parkinson gây ra.

Lưu ý: Thuốc tây chữa bệnh Parkinson tiềm ẩn khá nhiều tác dụng phụ như: gây ảo giác, buồn ngủ, rối loạn hành vi, nghiện chất kích thích... Do đó, người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Giải pháp đẩy lùi bệnh Parkinson tốt nhất

Để giảm thiểu tối đa các biến chứng xấu do bệnh Parkinson gây ra và để tránh gặp những rủi ro không mong muốn khi điều trị tây y, các chuyên gia khuyên người bệnh nên chọn lựa sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng với tác động tận gốc căn nguyên gây bệnh, ví dụ như PQA Thư Can Dưỡng Huyết.

PQA Thư Can Dưỡng Huyết giúp “loại bỏ” Parkinson từ gốc bệnh

PQA Thư Can Dưỡng Huyết là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên dùng cho người mắc bệnh Parkinson và người cần bồi bổ khí huyết do Công ty CP Dược phẩm PQA sản xuất.

Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên bài thuốc “Nhu Can Dưỡng Huyết Thang”, một bài thuốc hỗ trợ điều trị Parkinson nổi tiếng với thành phần chính gồm: đương quy, câu đằng, bạch thược, tang chi... Đây là các dược liệu quý trong y học cổ truyền, mang lại công dụng nổi bật trong việc bồi bổ khí huyết, hoạt huyết, hỗ trợ làm giảm triệu chứng Parkinson.

Đối với những người cần bồi bổ khí huyết, người bị Parkinson với biểu hiện run rẩy chân tay, cứng cơ, cứng khớp...; nếu kiên trì sử dụng đúng và đủ liệu trình sẽ đạt hiệu quả tích cực. Sản phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận nên người bệnh có thể an tâm sử dụng.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về PQA Thư Can Dưỡng Huyết tại website: www.thuocnampqa.vn hoặc hotline: 0818.288.717, các chuyên gia của PQA sẽ tư vấn miễn phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm