Cách gửi hàng đi Mỹ dễ dàng nhất nhiều người chưa biết

Thậm chí, người gửi có thể gửi hàng đi Mỹ và nhiều quốc gia khác bằng hình thức online, siêu tiện lợi. Trong đó, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ và nhiều quốc gia khác càng dễ dàng hơn tại Quý Nam. Người gửi có thể có mặt, hoặc không cần thiết có mặt tại kho gửi hàng.

Thủ tục gửi hàng siêu đơn giản

Khách gửi hàng ở TP.HCM, Hà Nội có thể gửi trực tiếp đến kho theo địa chỉ mà công ty cung cấp. Tiện lợi hơn nữa là có nhân viên đến tận nhà khách lấy hàng (khi có yêu cầu). Đối với khách ở tỉnh, có thể gửi theo xe đò, xe trung chuyển hoặc bưu điện.

Cho phép gửi được nhiều mặt hàng

Tại Quý Nam, đơn vị chuyên gửi hàng đi nước ngoài, cho phép khách gửi bưu phẩm, tài liệu, sách vở, thực phẩm, mỹ phẩm, đồ thông thường, đồ cồng kềnh, hàng dễ vỡ… và thậm chí là đồ khô có thể đi Mỹ dễ dàng.

Gửi hàng thực phẩm, mỹ phẩm, đồ khô… đi Mỹ dễ dàng tại Quý Nam

Lưu ý: Những mặt hàng không được phép gửi đi như: các sản phẩm từ thịt, sữa, trứng sẽ không được gửi đi Mỹ; hoặc các chất kích thích, sản phẩm không rõ nguồn gốc...

Nhận hàng tại nhà ở Mỹ

Hãng phát chuyển đi Mỹ hiện đang hợp tác với Quý Nam là DHL, UPS, FedEx… Những hãng này sẽ chịu trách nhiệm ship hàng từ sân bay đến tận nhà của khách theo đúng địa chỉ, thông tin của người nhận. 

Đóng gói, hút chân không hoàn toàn miễn phí

Trước khi đóng gói, nhân viên sẽ phân loại hàng hóa để việc đóng gói đúng tiêu chuẩn và đảm bảo hàng không bể vỡ khi di chuyển. Với những khách gửi thực phẩm đi Mỹ, sẽ hút chân không miễn phí để kéo dài thời gian sử dụng, bảo quản thực phẩm tốt hơn và giúp lưu giữ giá trị dinh dưỡng của thực phẩm… 

Chi phí gửi hàng hợp lý

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Quý Nam được công khai minh bạch, phí tính hợp lý đối với từng đơn hàng của khách. Mỗi đơn hàng sẽ được đo kích thước và tính theo công thức: chiều dài * chiều cao * chiều rộng / 5000.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm chi phí gửi hàng đi Mỹ

Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi gửi đồ sang Mỹ, người gửi có hai cách:

- Làm đúng theo quy trình và hướng dẫn của nhân viên Quý Nam để tránh phát sinh chi phí. Ví dụ, cung cấp sai địa chỉ người nhận bên Mỹ sẽ bị tính thêm phí…

- Tăng số lượng hàng hóa gửi đi Mỹ để được giảm cước phí. Cước một kg đầu tiên khi khách gửi hàng đi Mỹ sẽ khá cao, nhưng nếu khách gửi số lượng lớn thì chi phí tính trên một kg sẽ rất thấp.

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ bạn cần biết

1. Nên chấp hành đúng theo quy định những mặt hàng bị cấm, tuyệt đối không nên mạo hiểm gửi đi. Vì có khả năng, đơn hàng của bạn sẽ bị hủy, đóng phạt hoặc bị trả về.

2. Việc đóng gói hàng hóa không khó. Thế nhưng, nếu bạn muốn nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn và tiết kiệm thì cách tốt nhất là gửi hàng về kho của Quý Nam, đội ngũ nhân viên chăm sóc sẽ hỗ trợ. 

3. Cần cung cấp và khai báo thông tin về đơn hàng, giá trị hàng hóa, thông tin người nhận tại Mỹ một cách trung thực và chính xác nhất. 

4. Tìm đơn vị chuyên gửi hàng đi Mỹ có uy tín, tốt nhất vận chuyển bằng đường hàng không sẽ đảm bảo được tốc độ nhận hàng và sự an toàn cho hàng hóa của bạn. 

Quý Nam - đơn vị chuyên gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng

Quý Nam đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt đối với khách gửi hàng đi Mỹ số lượng lớn. Ngoài Mỹ, Quý Nam còn hỗ trợ khách gửi hàng đi Malaysia, Úc, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… và nhiều quốc gia khác.

 

Văn phòng ở TP.HCM: 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM.

Văn phòng ở Hà Nội: Số 8 Lô B9 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 09 0101 8686 - 0906 835 123 - 0793 22 44 88

Email: 11@quynam.vn; Web: https://quynam.vn;

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm