Cách tìm nguồn nhà chính chủ cho môi giới bất động sản

Thị trường tìm kiếm thông tin bất động sản tràn ngập các website rao vặt bất động sản với hàng triệu thông tin tải lên hàng ngày khiến cho việc tìm kiếm nguồn thông tin chính chủ thực sự rất khó khăn.

Nhu cầu bức thiết hiện nay là một website đáp ứng các tiêu chí giải quyết ngay, kịp thời nhu cầu tìm kiếm thông tin chính chủ của bạn.

 Khó khăn khi tìm kiếm thông tin

- Mất nhiều thời gian để truy cập vào từng trang tin trong khi tin rao vặt được đăng tràn lan, không kiểm soát, người tìm kiếm thông tin khó có thể đánh giá được đâu là kênh thông tin hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

- Khó khăn trong việc chọn lọc và phân loại được tin phù hợp với nhu cầu của mình.

- Không lọc riêng được ra nguồn tin đăng từ chính chủ, môi giới.

- Không biết thời gian đăng tải tin, nguồn tin để kịp thời liên hệ

- Không tiếp cận trực tiếp được với thông tin chính thống hay liên lạc trực tiếp được với chủ nhà, liên lạc gặp phải trung gian, môi giới

- Phải đọc đi đọc lại một số lượng thông tin trùng lặp ở nhiều website khác nhau.

Làm gì để nắm kho tin bất động sản chính chủ?

Đội ngũ xây dựng website nguonnhachinhchu.vn thấu hiểu những khó khăn của các nhà môi giới, nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu tìm mua, bán, thuê, cho thuê bất động sản nên đã xây dựng website trở thành công cụ hỗ trợ tối ưu nhất đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, giao dịch bất động sản tổng hợp, chọn lọc và phân loại được những thông tin nhà chính chủ nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và đầy đủ nhất. 

Với các tiêu chí nổi bật như:

- Áp dụng ưu việt công nghệ 4.0, big data để cung cấp dữ liệu chính chủ nhanh và hiệu quả nhất

- Tin tức chính xác, cập nhật 24/7

- Sàng lọc, loại bỏ tin đăng không phải chính chủ, tin rác, tin trùng lặp

- Phân loại thông tin bất động sản theo chuyên mục, khu vực, theo giá, diện tích.

- Chức năng đánh dấu tin quan tâm, đánh dấu tin đã đọc giúp dễ dàng quản lý nguồn hàng.

- Tìm kiếm thông minh theo nhiều tiêu chí như số điện thoại, khoảng giá, diện tích, địa điểm.

- Hiển thị tin liên quan, tin cùng khu vực bạn đang quan tâm.

- Không giới hạn lượt truy cập 

- Alo là gặp chủ nhà

- Chi phí thấp, hiệu quả cao

- Thanh toán tiện lợi

Nguonnhachinhchu.vn cung cấp nguồn thông tin bất động sản cực lớn tại khu vực Hà Nội, TP.HCM phù hợp với đa dạng nhu cầu của người tìm kiếm như tìm thuê, mua, môi giới, đầu tư bất động sản.

 Những công việc quan trọng mà môi giới bất động sản thường bỏ qua

1.     Tập trung phát triển vào một mặt hàng bất động sản

Trong quá trình xây dựng nền tảng vững chắc trong lĩnh vực bất động sản, lựa chọn mặt hàng bất động sản cũng là một trong những hướng đi rất quan trọng.

Càng định hình rõ phân khúc thì khách hàng sẽ càng dễ nhớ đến bạn hơn. Xây dựng thương hiệu cá nhân trong bất động sản đòi hỏi thời gian, khi khách hàng nhớ đến mình có nghĩa là họ xác định được phân khúc của mình đang có.

2. Chăm sóc và giữ liên lạc với khách hàng cũ

Chăm sóc và giữ liên lạc với khách hàng cực kỳ quan trọng trong việc khách hàng cũ có tiếp tục tìm đến bạn để bạn tư vấn về sản phẩm bạn đang có. Một khách hàng được chăm sóc tốt là một khách hàng hài lòng về sự tư vấn, sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Những khách hàng này hoàn toàn có thể trở thành khách hàng thân thiết và là cầu nối đưa đến cho bạn những khách hàng tiềm năng thông qua sự giới thiệu của họ.

3. Nghiên cứu và đánh giá đối thủ

Mỗi người bạn gặp đều có một điều gì đó xứng đáng để bạn học tập. Hơn nữa đây còn là đối thủ của bạn, đối thủ cạnh tranh với mặt hàng mà bạn đang quan tâm.

Bạn cần tìm hiểu, phân tích, đánh giá khách quan vấn đề từ cách thức đối thủ tìm kiếm tin chính chủ, sử dụng để quảng cáo, marketing, tạo mối quan hệ để tiếp cận khách hàng, khách hàng thân quen, khách hàng “vàng”, khách hàng tiềm năng. Từ đó vận dụng linh hoạt, tiếp thu chọn lọc để chọn ra cách thức phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm