Công ty Hút bể phốt Sạch uy tín tại Hà Nội

“Đơn vị nào cung cấp dịch vụ hút bể phốt uy tín, giá cả phải chăng tại Hà Nội?” Đây ắt hẳn là trăn trở của nhiều người dân trên địa bàn thủ đô hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu trên, đội ngũ Hút bể phốt Sạch đã được thành lập và phát triển cho đến ngày nay.

Đôi chút về Công ty Hút bể phốt Sạch 

Công ty hút bể phốt Sạch và giải thưởng dịch vụ tốt nhất 2016 vì người tiêu dùng

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh với hàng chục năm hoạt động bền bỉ, cùng với những đánh giá tốt từ phía khách hàng đã từng làm hợp tác, chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ sẽ không làm quý khách phải thất vọng.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp như: xử lý môi trường, hệ thống thoát nước, thau rửa bể nước, xử lý tắc bồn rửa bát, hút bể phốt, thông tắc cống và đường nước thải

Tại sao hút bể phốt lại quan trọng đến thế? 

Bể phốt có thể nói là bộ phận trọng yếu không thể thiếu trong bất cứ công trình nào. Cho dù là nhà ở hay đến những nơi công cộng như chung cư, cơ quan, nhà máy… thì cũng phải có bể phốt. Chúng là nơi chứa mọi chất thải sinh hoạt của con người.

Xây dựng bể phốt là cách giúp cho chất thải không rò rỉ ra bên ngoài gây ảnh hưởng vệ sinh môi trường, làm mất tính thẩm mỹ cũng như tránh những bệnh truyền nhiễm ảnh hưởng sức khỏe con người.

 Để cho bể phốt có thể thực hiện tốt chức năng của nó trong thời gian dài thì việc thông hút định kỳ là việc cần được chú ý, để tránh trường hợp bể phốt bị đầy gây ách tắc, nặng hơn nữa thì là gây rò rỉ chất thải ra ngoài ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người trong gia đình.

Lý do nên chọn đơn vị Hút bể phốt Sạch 

Là đơn vị hoạt động lâu năm, lý do để khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ là gì?

Thứ nhất, chúng tôi sở hữu máy móc kỹ thuật cao, tiên tiến nhất. Để đáp ứng được nhu cầu lớn về dịch vụ thì máy móc là một trợ thủ cực kỳ quan trọng. Hiện nay, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cập nhật các loại máy móc đời mới để nâng cao chất lượng phục vụ lên mỗi ngày.

Thứ hai, đội ngũ nhân viên ưu tú là cốt lõi của đơn vị Hút bể phốt Sạch. Các anh em kỹ thuật viên không chỉ được đào tạo bài bản về nghề nghiệp mà còn về cả đạo đức, luôn luôn thay đổi học hỏi mỗi ngày.

Thứ ba, chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ cần thiết như giấy phép kinh doanh, hóa đơn VAT…

Thứ tư, qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã có một lượng khách hàng nhất định luôn ủng hộ và đánh giá cao dịch vụ. quý khách có thể xem nhận xét của khách hàng cũ thông qua google …

Quy trình thông hút bể phốt minh bạch

Quy trình thông hút bể phốt rõ ràng giúp cho quý vị hiểu rõ hơn về công ty. 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn cũng như làm rõ sự cố mà khách hàng đang gặp phải đồng thời cung cấp thông tin chung về giá cả dịch vụ.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp tình trạng bể phốt.

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp và cùng khách hàng chốt giải pháp nào phù hợp nhất với tình trạng bể phốt cũng như khả năng kinh tế của khách hàng.

Bước 4: Tiến hành thi công hút bể phốt

Bước 5: Nghiệm thu công trình

Bước 6: Tiến hành thanh toán, trao hóa đơn cũng như phiếu bảo hành cho khách.

Trên đây là các thông tin cơ bản về đơn vị Hút bể phốt Sạch, nếu quý độc giả còn bất cứ thắc mắc gì xin hãy liên hệ về số Hotline: 02466.577.993

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ

·         MST: 0107795969

·         Website: https://hutbephotsach.com/

·         Gmail: hutbephot sachvn@gmail.com

·         Fanpage: facebook.com/hutbephotsachtaihanoi/

·         Địa chỉ: Số 14 ngách 66 ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm