Đệm Hồng – Nói không với chiếu điều hòa kém chất lượng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán chiếu điều hòa trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng vì nếu mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, không những tốn chi phí mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Chiếu điều hòa là một trong những sản phẩm “cực hot” vào mỗi độ hè tới bởi vì đặc điểm của loại chiếu này là làm mát trong ngày hè, làm ấm ngày đông cho người nằm trên chiếu. Nhờ vào đặc điểm của chiếu được thiết kế với mặt trên bao gồm nhiều lỗ thoáng khí nhỏ đan xen trên toàn bộ bề mặt tấm chiếu, giúp sản phẩm có khả năng thấm nước, thấm mồ hôi, thông thoáng để người dùng luôn cảm thấy thoáng mát, khô ráo.

Phía sau mặt chiếu là một lớp lưới thoáng khí có tác dụng giúp lưu thông không khí hiệu quả hơn. Đồng thời có thể tránh được tình trạng hầm, nóng, bí bách khi nằm. Chính điều này giúp nhiệt độ của chiếu luôn ở mức 18 – 22 độ C, giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ.

Đồng thời, chính nhờ vào chất liệu đặc biệt như lụa, sợi mây tổng hợp nên khi dùng chiếu luôn có cảm giác thông thoáng, mát mẻ, không bị đổ mồ hôi lưng vào mùa hè. Đồng thời, với chất liệu mềm mại người dùng luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi tiếp xúc cũng như hấp thụ độ ẩm tối đa, ngăn ngừa tình trạng nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập gây hư hại chiếu hay ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài chiếu mây có đặc tính nằm mát vào mùa hè thì chiếu trúc, chiếu tre cũng là “siêu phẩm” được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, giá chiếu trúc khá đắt nên mọi người thường chuyển sang lựa chọn chiếu điều hòa nhiều hơn, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng, cũng như điều kiện tài chính.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, mọi người hãy thật thông thái khi lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Không nên quá ham rẻ mà mua những loại chiếu không rõ nguồn gốc, ẩn chức nhiều nguy hiểm cho chính người sử dụng.

Cùng đồng hành với khẩu hiệu “nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng”, Đệm Hồng đã và đang cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm chiếu điều hòa chất lượng chính hãng, giá tốt nhất thị trường.

Đệm Hồng được biết đến là một hệ thống phân phối sỉ, lẻ chăn ga gối đệm, chiếu tre, chiếu trúc, chiếu điều hòa,… có chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định cùng hệ thống trang bán hàng trực tuyến lớn hàng đầu Việt Nam. 

Ưu điểm của chiếu điều hòa tại Đệm Hồng cung cấp chính hãng 100%, chủ yếu là dòng sản phẩm của Shikada, Muji,… có đầy đủ giấy tờ kiểm chứng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thông tin minh bạch để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn. Cũng như khi nằm rất êm ái, mát mẻ, thoáng mát, bền bỉ. Ngoài ra, có thể gấp gọn dễ dàng, vệ sinh đơn giản, một số loại cao cấp có thể giặt được trong máy giặt.

Đồng thời, tại Đệm Hồng thường xuyên cập nhật thêm nhiều mẫu sản phẩm mới để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Cũng như mức giá cũng có sự đa dạng, nhưng với nhiều chính sách hỗ trợ về giá, nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp nên giá cả luôn cam kết cạnh tranh nhất thị trường, Xem ngay bảng giá chiếu điều hòa tại đường link: https://chieutruc.info/chieu-dieu-hoa

Hứa hẹn, khi đến với hệ thống của Đệm Hồng, quý khách hàng luôn được tận hưởng một không gian mua sắm tuyệt vời, trải nghiệm được nhiều loại chiếu điều hòa cao cấp từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cũng như được đội ngũ nhân viên tại đây hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm chiếu điều hòa, chiếu trúc, chăn ga gối đệm tại Đệm Hồng, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

·  Website:  https://demhong.vn/

·  44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

·  266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

·  30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 

·  166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 

·  194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 

·  762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP. Nam Định (gần BigC) – 0775344444

·  89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, TP. Nam Định (gần Micom) - 0775344444

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm