Đệm Hồng – Tổng kho võng xếp chính hãng giao hàng toàn quốc

Đến ngay Đệm Hồng, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc võng xếp chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Võng xếp là một sản phẩm được thiết kế cách tân từ những chiếc “võng bà ru” thời xưa, trở nên chắc chắn và tiện lợi hơn khi có thể gấp gọn dễ dàng. Võng bao gồm phần khung chắc chắn cùng phần lưới võng cao cấp.

Trong đó, phần khung thường được làm bằng chất liệu inox, sắt, thép bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện cực kỳ chắc chắn, cùng với khả năng gấp gọn được khi không sử dụng. Còn phần lưới võng thường được làm bằng dây dù, nhựa cao cấp nên có độ bền cực kỳ tốt, không bị đứt, với kích thước khá rộng rãi, thoải mái để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Với một chiếc võng xếp chính hãng, cao cấp luôn là sản phẩm hoàn hảo giúp mọi người có được chỗ ngả lưng lý tưởng sau những phút giây làm việc, học tập vất vả, mang đến một giấc ngủ thoải mái, thư giãn, đong đưa trong những ngày hè oi bức thì thật là tuyệt vời.

Ngoài ra, đối với những gia đình có không gian diện tích nhà khiêm tốn, võng xếp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian diện tích. Bởi vì thiết kế khung võng thông minh, có thể gấp gọn dễ dàng, nên võng có thể gấp lại khi không sử dụng hoặc mang đi bất kỳ đâu một cách thuận tiện, dễ dàng. Xem ngay giá võng xếp tại đường link: https://vongxep.info

Với những tính năng ưu việt của võng xếp, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm ra đời với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước… để đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng. Chính điều này cũng tác động tới giá cả cũng như chất lượng và thương hiệu cũng khác nhau.

Cũng chính vì vậy mà rất nhiều người tiêu dùng đã mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Với các loại võng xếp giá rẻ thường chất lượng không được đảm bảo, khung võng không chắc chắn, lưới võng mỏng, dễ đứt, nếu sử dụng lâu dài rất dễ gây nguy hiểm tới sự an toàn của người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ hay nô đùa trên võng.

Vậy nên, đừng quá ham rẻ mà đầu tư sản phẩm kém chất lượng cho gia đình mình. Một chiếc võng xếp cao cấp hiện nay trên thị trường có giá không quá cao, chỉ từ 500.000 đồng đã sở hữu được một sản phẩm chất lượng. So với điều kiện tài chính của hầu hết gia đình Việt hiện nay hoàn toàn có thể mua được. Quan trọng, mọi người nên tìm đến những địa chỉ cung cấp võng xếp chính hãng để mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng.  

Hơn 5 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực cung cấp, phân phối chăn ga gối đệm, chiếu, võng xếp cao cấp trên thị trường miền Bắc, Đệm Hồng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Các sản phẩm võng xếp Việt Nam mà Đệm Hồng cung cấp đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Ban Mai, Duy Lợi, Tín Thành Phát, Duy Phương, Trường Thọ... Đảm bảo đạt tiêu chuẩn ISO và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua võng xếp Việt Nam chất lượng, đặc biệt tại khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định thì Đệm Hồng luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình. Bên cạnh đó, Đệm Hồng cũng có kênh bán hàng trực tuyến, nhận ship COD toàn quốc nên khách hàng trên mọi miền tổ quốc cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ, tư vấn và mua hàng dễ dàng.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

·  Website:  https://demhong.vn/

·  44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

·  266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

·  30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 

·  166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 

·  194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 

·  762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP. Nam Định (gần BigC) – 0775344444

·  89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, TP. Nam Định (gần Micom) - 0775344444

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm