Đỗ Mạnh Dũng - Chuyên gia Đào tạo Video Marketing

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngành Marketing hiện đang được đánh giá là ngành khá hấp dẫn với vô vàn cơ hội dành cho các bạn trẻ và với những ai đam mê. Tuy nhiên, để có được thành công thì không phải điều dễ dàng.

Anh Đỗ Mạnh Dũng - Chuyên gia Đào tạo Video Marketing với xuất phát điểm là dân ngoài ngành, để đi đến thành công hôm nay, đó là cả một hành trình đầy sự nỗ lực và cố gắng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm không ngừng.

Bước khỏi vùng an toàn để phát triển bản thân

Hành trình lập nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng và với Chuyên gia đào tạo Video Marketing anh Đỗ Mạnh Dũng cũng vậy. Khác với nhiều người được đào tạo bài bản, từ trường lớp, anh Đỗ Mạnh Dũng là điển hình của sự đam mê, tự học để tìm thấy chính mình trong công việc và đạt được thành công với đam mê của mình.

Ít ai biết rằng, Chuyên gia đào tạo Video Marketing - anh Đỗ Mạnh Dũng xuất thân từ ngành Công nghệ thông tin. Với sự nhạy bén về ngành Marketing cũng như với những kiến thức công nghệ thông tin được học và tiếp thu, chàng trai trẻ không cho phép mình ngủ quên trên sự an nhàn đó. Dù có bằng đại học và công việc nhà nước ổn định, danh tiếng, nhàn nhã, thế nhưng anh vẫn quyết nghỉ việc ra Hà Nội khởi nghiệp thỏa mãn đam mê nghề Marketing bằng chính sự nỗ lực và năng lực của mình.

Hành trình từ số 0 đến Chuyên gia Đào tạo Video marketing 

Có thể nói, việc bước khỏi vùng an toàn để phát triển bản thân là quyết định khá liều lĩnh. Ở thời điểm đó, anh không chỉ không được đào tạo bài bản, không kinh nghiệm mà kinh tế cũng có phần eo hẹp. Để kể về hành trình đi đến thành công như hôm nay, đó là cả quá trình cố gắng của chàng trai trẻ.

Trước khi đưa ra quyết định nghỉ việc, anh Dũng cũng có một thời gian đắn đo, tìm hiểu. Anh chia sẻ: “Để quyết định từ chức, lập nghiệp, tôi cũng khá đắn đo. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, mình không chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực mà thay vào đó là dành thời gian tìm hiểu, tập tành làm quen với ngành Marketing. Càng tìm hiểu, mình càng cảm thấy hứng thú và tiềm năng phát triển lâu dài của mảng này. Chính đam mê là động lực lớn nhất giúp mình đưa ra quyết định nhanh chóng.”

Nhìn vào những thành công ngày hôm nay, ít ai ngờ tới những khó khăn, chật vật của cả hành trình của chàng trai trẻ, từ con số 0 đến Chuyên gia Đào tạo Video Marketing Đỗ Mạnh Dũng. Anh vật lộn với 4 triệu trong tay để xoay xở đủ đường. Dấu ấn lớn nhất có thể nói ở thời điểm khoảng tháng 10-2107, anh bắt đầu kinh doanh Online với hình thức chạy quảng cáo bán con lăn tập bụng. Do không biết quản lý, không biết chốt sale, sau 4 ngày, anh đã tiêu hết sạch số tiền đang có.

Tuy khó khăn chồng chất nhưng anh chàng Đỗ Mạnh Dũng ngày ấy vẫn không nản chí. Anh quyết định xin trở thành nhân viên thực tập sinh marketing cho 1 tập đoàn có 10 spa và 4 nhà hàng để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Vượt khỏi vùng an toàn, anh tiếp tục dấn thân trở thành Chuyên viên Digital Marketing cho công ty mỹ phẩm, đông y. Không dừng lại ở đó, buổi tối chàng trai tiếp tục làm Video YouTube, kiếm tiền từ quảng cáo.

Thành công nối tiếp thành công, sau hơn một năm tích lũy kinh nghiệm, nâng cao khả năng trong ngành, chàng trai trẻ ngày nào đã có được chỗ đứng cho riêng mình và được nhiều người biết đến hơn trong ngành Marketing. Khoảng tháng 7-2020, Đỗ Mạnh Dũng gia nhập ngôi nhà Phoenix Camp thầy Trần Toản với mong muốn được chia sẻ những điều mình biết tới nhiều người.

Hiện Đỗ Mạnh Dũng đang đang xây dựng Hệ thống Marketing đa kênh cho doanh nghiệp và các hệ thống mỹ phẩm. Với những kiến thức có được cùng năng lượng tích cực, anh không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm của mình. Từ đó tạo nên một cộng đồng vững mạnh với kiến thức bài bản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm