Fristi cùng VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình thiếu nhi

Chiều 21-1, tại TP.HCM, thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em Fristi thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) và VTV Digital, Đài Truyền hình Việt Nam công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital (trái) và bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giữa Fristi và VTV Digital. Ảnh: BTC cung cấp

Dự án bao gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập, được phát sóng hàng ngày cùng các chương trình vệ tinh đi kèm có tính thời sự và tương tác cao.

Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV (như vtvgo, plo.vn và các nền tảng Mạng xã hội của VTV…) để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi.

Chuỗi chương trình hợp tác này góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nội dung giải trí lành mạnh, phù hợp dành cho trẻ em Việt Nam trên nền tảng số. Với sự đồng hành của đội ngũ sản xuất đầy kinh nghiệm từ VTV, Fristi đặt mục tiêu xây dựng các nội dung truyền thông phong phú, hấp dẫn, cập nhật xu hướng mới mang tính giải trí cao nhưng vẫn đảm bảo tính giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital, cho rằng, nội dung số cho trẻ em rất cần thiết, bởi cho đến giờ, truyền thông số đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống gia đình. Ảnh: BTC Cung cấp

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số (VTV Digital), cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác đầy triển vọng này. VTV Digial chia sẻ tầm nhìn của Fristi về vai trò của nội dung số tới sự phát triển tâm hồn và nhận thức của trẻ trong bối cảnh truyền thông số đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống và trong từng gia đình. Trên các nền tảng số của Đài THVN, nơi chúng tôi hiểu rõ khán giả của mình, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của sự hợp tác sẽ tiếp cận được đến trọn vẹn các khách hàng mục tiêu. Ngoài ra chúng tôi cũng tin tưởng rằng, với sự thấu hiểu khách hàng của Fristi, VTV Digital sẽ tạo ra được những sản phẩm độc đáo phục vụ khán giả của VTV trên các nền tảng số”.

Với niềm tin bên trong mỗi đứa trẻ hồn nhiên, tinh nghịch đều là một anh hùng nhí tốt bụng và hào hiệp, Fristi mong muốn tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ, ươm mầm cho bao điều tốt đẹp trong tương lai. Loạt chương trình thiếu nhi đặc sắc chính là những món ăn tinh thần bổ ích mà Fristi dành tặng trẻ em Việt Nam, nối dài thêm chuỗi hoạt động vì sự phát triển bền vững của xã hội, mang lại lợi ích cho trẻ em hôm nay và mai sau - vốn đã trở thành chiến lược kinh doanh của Fristi trong suốt hơn hai thập kỷ có mặt tại Việt Nam.

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV hy vọng dự án dành cho thiếu nhi này sẽ mang đến nhiều chương trình bổ ích cho con trẻ. Ảnh: BTC Cung cấp

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng của FCV, chia sẻ: “Trong hơn hai thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Fristi rất tự hào khi luôn được đồng hành cùng biết bao trẻ em Việt, nuôi dưỡng trí tưởng tượng cùng bản lĩnh anh hùng của các em bằng chính nguồn dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa, thơm ngon, chất lượng. Với dự án này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những chương trình hấp dẫn, bổ ích, qua đó bồi đắp thêm lòng hào hiệp, nhân ái và bản lĩnh anh hùng cho các em, góp phần vào sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ em Việt Nam, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho các thế hệ trẻ xây đắp nên tương lai tươi đẹp. Đó cũng chính là trọng tâm trong sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà Tập đoàn FrieslandCampina vừa khởi xướng”.

Theo kế hoạch, dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung giữa VTV Digital và Fristi sẽ được khởi động bằng chương trình phim hoạt hình dài tập, dự kiến bắt đầu từ giữa năm 2021. Tiếp theo đó là nhiều sản phẩm truyền thông sáng tạo khác được thực hiện với mục tiêu hình thành hệ sinh thái các chương trình thiếu nhi đặc sắc trên nền tảng số của VTV và lan tỏa tới toàn xã hội, góp phần bồi đắp lòng tự tin, nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

(PLO)- Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM  là giải pháp được bà con ưa chuộng lựa chọn nhằm phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Để cân nhắc tìm đơn vị thi công cửa lưới uy tín và chất lượng, xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

(PLO)- Vải tồn kho đang gây ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp, khi thị trường thời trang và vải diễn biến nhanh chóng. Vải tồn kho không chỉ làm chật chội kho chứa hàng, mà còn tạo áp lực về vốn và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

(PLO)- Trong xu thế phát triển đề cao tính đổi mới, hiệu quả như hiện nay, ngành kế toán cũng không ngoại lệ. Những khóa kế toán ngắn hạn là lựa chọn hợp lý đối với những ai đang làm việc trong ngành hoặc có mong muốn tìm hiểu công việc kế toán. Vậy có nên học khóa kế toán thực hành ngắn hạn không?

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

(PLO)- Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đặc điểm kỹ thuật của Xiaomi 14, một trong những mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi. Với hiệu suất hàng đầu, thiết kế tinh tế và mức giá hấp dẫn, Xiaomi 14 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

(PLO)- Quận 2, TP.HCM là nơi tập trung nhiều phòng tập gym chất lượng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình ngày càng cao của cư dân. Với đa dạng lựa chọn về trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ, việc tìm kiếm một phòng tập phù hợp có thể trở thành một thách thức.

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

(PLO)- SIM Saymee thuộc nhà mạng Saymee sở hữu những ưu đãi data đáp ứng nhu cầu kết nối mạng của giới trẻ GenZ. Đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook. Gói FB10 của Saymee là lựa chọn không thể bỏ lỡ với vô tận với data khi sử dụng app Facebook với chỉ 10K/tháng. Cùng tìm hiểu cách đăng ký gói cước FB10 Saymee ngay bây giờ nhé!

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

(PLO)- Trang tin game hàng đầu tại Việt Nam, Gamelade, được đánh giá là nguồn thông tin đáng tin cậy và không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Gamelade cam kết cung cấp những bài viết chất lượng, đa dạng và luôn cập nhật về thế giới game. Hãy cùng chúng tôi khám phá trang tin tức cẩm nang game online PC hấp dẫn này trong bài viết dưới đây.

Thành lập công ty tại TP.HCM

Thành lập công ty tại TP.HCM

(PLO)- Trên thị trường, nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều để phát triển kinh doanh. Để lựa lựa chọn một đơn đơn vị tư vấn đáp ứng được tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu cùng với chi phí giá cả tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp những bước khởi đầu thì không hề dễ dàng.

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

(PLO)- Sự xuất hiện của nồi nấu phở bằng điện được xem như trợ thủ đắc lực cho các quán bún, phở, hủ tiếu. Do đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu phở, với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích và giá cả.