Giải mã sức hút dự án căn hộ Tecco Felice Homes

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sở hữu vị trí “vàng” cùng giá bán rất tốt tại thị trường, dự án còn mang đến không gian sống tiện nghi, Tecco Felice Homes hiện đang là tâm điểm của thị trường căn hộ tại thành phố Thuận An.

Tecco Felice Homes sở hữu ‘tọa độ vàng’, giao thương dễ dàng

Tọa lạc tại góc 2 mặt tiền đường đắc địa, trung tâm thành phố Thuận An gồm đường Lê Thị Trung và đường dự phóng (lộ giới 17 m), Tecco Felice Homes thừa hưởng trọn vẹn tiềm năng từ vị trí đắc địa và hàng loạt tiện ích nội - ngoại khu hiện đại, giao thông phát triển, kết nối đa chiều.

Tecco Felice Homes sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận tiện

Qua trục đường Lê Thị Trung, từ Tecco Felice Homes di chuyển đến tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn chỉ 3 phút, đến TP Thủ Đức và Thủ Dầu Một trong vòng 15 phút; đồng thời kết nối thuận tiện đến Dĩ An, Tân Uyên, thành phố mới Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước thông qua các tuyến đường DT743, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn...

Cư dân căn hộ Tecco Felice Homes chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận đến nhiều tiện ích như: AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân golf Sông Bé, các bệnh viện quốc tế Becamex, Colombia, chợ Mỹ Dung... đường Lê Thị Trung đã có sẵn đầy đủ các tiện ích từ chợ, siêu thị, trường học các cấp, ngân hàng lớn.

Nhờ nằm kề các khu công nghiệp như VSIP 1 hay Việt Hương nên Tecco Felice Homes sẽ rất thuận lợi cho chuyên gia nước ngoài, kỹ sư cao cấp, cán bộ, nhân viên các khu công nghiệp thuê hoặc chọn định cư lâu dài.

 Tecco Felice Homes - Nơi an cư và đầu tư lý tưởng

Có tổng diện tích 8511 m², thiết kế của Tecco Felice Homes trẻ trung và hiện đại; dự án gồm 1 tháp cao 22 tầng, với chỉ hơn 846 căn hộ và 14 shophouse.

Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Dự án có nhiều loại diện tích phong phú, phù hợp với nhu cầu đông đảo khách hàng. Căn 1 phòng ngủ diện tích 43,8 m², phù hợp cho người trẻ hoặc các chuyên gia thuê lâu dài. Loại căn 2 phòng ngủ chiếm đa số, diện tích từ 47,7 - 65,2 m² phù hợp với nhu cầu thực của thị trường. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 82,8 - 84,3 m² mang đến không gian sinh hoạt rất thoải mái cho gia đình nhiều thế hệ.

Đặc biệt, 14 căn hộ shophouse “phiên bản giới hạn” tại khu vực tầng 1 cung cấp những dịch vụ, thỏa đam mê mua sắm, bắt trọn nhịp sống phồn hoa nơi đây.

Tiện ích nội khu hiện đại tại tầng 1 và tầng thượng của Tecco Felice Homes 

Tecco Felice Homes biến cuộc sống gia chủ thành chuỗi ngày tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Dự án quy tụ hơn 25+ tiện ích nội khu đồng bộ. Tại tầng 1 là hệ thống nhà trẻ, sân chơi trẻ em. Cảnh quan nội khu có điểm nhấn là các tiện ích gắn kết cộng đồng dân cư. Nổi bật như: vườn cây xanh, vườn tĩnh tâm, đường chạy bộ, hồ bơi vô cực, phòng tập gym, yoga, khu cà phê sách.

Đặc biệt tại tầng thượng dự án trang bị Sky Park (vườn trên cao) phong cách vườn treo Babylon, gia chủ sẽ được thư giãn, hít bầu không khí trong lành ngắm nhìn về toàn cảnh thành phố Thuận An lung linh về đêm, hay nhìn về Landmark 81, hay cùng gia đình cùng ngắm pháo hoa đón năm mới. 

Sảnh đón khách của dự án được chia thành 2 khu riêng biệt. Sảnh được thiết kế rộng rãi và tinh tế. Chủ đầu tư trang bị hệ thống thang máy có tốc độ cao; được bố trí mỗi khu 4 thang khách và 1 thang tải hàng; đảm bảo việc di chuyển của cư dân được thuận tiện nhất.

Sở hữu "tọa độ vàng" tại vị trí trung tâm đầy đủ tiện nghi cùng không gian sống xanh, Tecco Felice Homes sẽ là nơi khơi nguồn cho một cuộc sống ấm áp và tiện nghi, xứng đáng là tổ ấm để an cư và đầu tư lý tưởng.

Các căn hộ của Tecco Felice Homes đều có logia riêng, đón ánh sáng và gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, tràn ngập vượng khí cho chủ nhân. Các căn hộ có hướng view toàn cảnh, cảm nhận nhịp sống sôi động, sầm uất của thành phố mới Thuận An. Mỗi căn hộ đều được trang bị cửa 3 lớp chống cháy cùng hệ thống intercom và khóa từ an ninh cao. 

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: https://resviet.vn/tecco-felice-homes/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm