Làm sạch không khí đơn giản với máy ozone khử mùi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vì thế, việc lọc và làm sạch không khí là điều vô cùng cần thiết nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống hiệu quả. Một trong những giải pháp hiệu quả, được đánh giá cao phải kể đến đó chính là máy ozone khử mùi.

Công nghệ khử mùi bằng ozone có hiệu quả và an toàn?

Công nghệ khử mùi bằng ozone hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu trên thị trường hiện nay. Đây là giải pháp cứu cánh cho tình hình ô nhiễm không khí đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp đáng báo động như hiện nay.

Theo đó, máy ozone khử mùi là sản phẩm giúp làm sạch không khí và loại bỏ mùi hôi xung quanh chúng ta. Nguyên lý hoạt động của nó khá đơn giản. Đó là quá trình lấy khí O2 từ không khí, sau đó sẽ cấp cho nó một điện trường mạnh. Điện trường này sẽ tiến hành cấp các phần oxy để sắp xếp lại với nhau tạo thành ozone (O3). Sau đó, ozone sẽ được giải phóng ra không khí và khi nó tiếp xúc với các phần tử như khói, bụi, vi khuẩn... thì các phần tử thứ ba sẽ tự gắn vào phần tử của các chất gây ô nhiễm. Từ đó làm oxy hóa và phá vỡ cấu trúc, thành tế bào cũng chúng.

Nhờ chức năng làm sạch không khí nên máy ozone khử mùi trở thành kẻ thù của mùi hôi, khói bụi, vi khuẩn, nấm mốc... Hiện sản phẩm này đang được ứng dụng rất nhiều tại các bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, nhà bếp, nhà ở... Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng công nghệ khử mùi bằng ozone để đem lại bầu không khí trong sạch, an toàn và hiệu quả.

Những ứng dụng của ozone khử mùi không thể bỏ qua

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của máy tạo khí ozone trong cuộc sống hiện nay. Chúng mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Máy ozone khử mùi còn có thể tiêu diệt nấm mốc, loại bỏ vi khuẩn, vi trùng, virus...

Những ứng dụng của ozone khử mùi không thể bỏ qua

Máy tạo khí ozone là sản phẩm luôn được đánh giá cao trong việc loại bỏ, tiêu diệt nấm mốc vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, các loại vi khuẩn, vi trùng, virus đang ẩn nấp trong ngôi nhà bạn sẽ được máy khử mùi ozone dễ dàng loại bỏ hiệu quả. Mới đây các nhà nghiên cứu đã chứng minh máy ozone khử mùi có thể tiêu diệt COVID-19 lên đến 99%. Bên cạnh đó, khử mùi hôi cũng một trong những ứng dụng hết sức đặc biệt chỉ có ở máy tạo khí ozone.

Các dòng máy ozone khử mùi được chuyên gia khuyên dùng

Đáp ứng được nhu cầu về một cuộc sống chất lượng và trong lành của mọi nhà, Ecomax Ozone đã ra đời và trở thành địa chỉ cung cấp máy ozone khử mùi đáng tin cậy top đầu hiện nay.

Với tiêu chí cung cấp giải pháp sản phẩm tối ưu và tốt nhất cho khách hàng, Ecomax Ozone là nơi cung cấp những dòng máy ozone chất lượng, được chọn lọc rất tỉ mỉ và nghiêm ngặt trong các khâu sản xuất. Các dòng máy ozone của công ty luôn là những sản phẩm đứng top đầu về an toàn và được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng như:

· Máy ozone khử mùi 3g/giờ EC3000 – Máy ozone khử mùi khói thuốc lá;

· Máy ozone khử mùi 4g EC-4000 – Máy ozone khử mùi diệt khuẩn tốt nhất;

· Máy tạo khí ozone công nghiệp ECO-20S công suất 20g (có oxy);

· Máy tạo khí ozone khử mùi công nghiệp ECO-20S;

· Máy tạo khí ozone công nghiệp ECO-15S công suất 15g (có oxy);

· Máy tạo khí ozone khử mùi công nghiệp.

Máy ozone khử mùi công nghiệp ứng dụng xử lý mùi kho rác chung cư, mùi bếp công nghiệp

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với ECOMAX qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 2A - 27/8/29 Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 - 0969.554.333

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc và 42 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0919.571.589 - 0932.060.068

Email: ecomax8688@gmail.com; Website: https://maytaokhiozone.com.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

(PLO)- Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM  là giải pháp được bà con ưa chuộng lựa chọn nhằm phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Để cân nhắc tìm đơn vị thi công cửa lưới uy tín và chất lượng, xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

(PLO)- Vải tồn kho đang gây ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp, khi thị trường thời trang và vải diễn biến nhanh chóng. Vải tồn kho không chỉ làm chật chội kho chứa hàng, mà còn tạo áp lực về vốn và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

(PLO)- Trong xu thế phát triển đề cao tính đổi mới, hiệu quả như hiện nay, ngành kế toán cũng không ngoại lệ. Những khóa kế toán ngắn hạn là lựa chọn hợp lý đối với những ai đang làm việc trong ngành hoặc có mong muốn tìm hiểu công việc kế toán. Vậy có nên học khóa kế toán thực hành ngắn hạn không?

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

(PLO)- Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đặc điểm kỹ thuật của Xiaomi 14, một trong những mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi. Với hiệu suất hàng đầu, thiết kế tinh tế và mức giá hấp dẫn, Xiaomi 14 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

(PLO)- Quận 2, TP.HCM là nơi tập trung nhiều phòng tập gym chất lượng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình ngày càng cao của cư dân. Với đa dạng lựa chọn về trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ, việc tìm kiếm một phòng tập phù hợp có thể trở thành một thách thức.

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

(PLO)- SIM Saymee thuộc nhà mạng Saymee sở hữu những ưu đãi data đáp ứng nhu cầu kết nối mạng của giới trẻ GenZ. Đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook. Gói FB10 của Saymee là lựa chọn không thể bỏ lỡ với vô tận với data khi sử dụng app Facebook với chỉ 10K/tháng. Cùng tìm hiểu cách đăng ký gói cước FB10 Saymee ngay bây giờ nhé!

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

(PLO)- Trang tin game hàng đầu tại Việt Nam, Gamelade, được đánh giá là nguồn thông tin đáng tin cậy và không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Gamelade cam kết cung cấp những bài viết chất lượng, đa dạng và luôn cập nhật về thế giới game. Hãy cùng chúng tôi khám phá trang tin tức cẩm nang game online PC hấp dẫn này trong bài viết dưới đây.

Thành lập công ty tại TP.HCM

Thành lập công ty tại TP.HCM

(PLO)- Trên thị trường, nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều để phát triển kinh doanh. Để lựa lựa chọn một đơn đơn vị tư vấn đáp ứng được tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu cùng với chi phí giá cả tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp những bước khởi đầu thì không hề dễ dàng.

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

(PLO)- Sự xuất hiện của nồi nấu phở bằng điện được xem như trợ thủ đắc lực cho các quán bún, phở, hủ tiếu. Do đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu phở, với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích và giá cả.