Lắp Internet Viettel với giá siêu ưu đãi chỉ từ 185.000 VNĐ

Trong thời đại công nghệ chuyển đổi số, nhu cầu sử dụng internet để làm việc, giải trí, học tập của con người ngày càng cao. Vì vậy, nhu cầu lắp đặt mạng internet tốc độ cao được nhiều người quan tâm hơn.

Tuy nhiên, người dùng cũng ngày càng khó tính và luôn mong muốn đường truyền internet phải mượt mà, không giật lag, không thường xuyên gặp trục trặc, đặc biệt là chất lượng dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng phải chu đáo.

Là một trong những tập đoàn viễn thông lớn, dịch vụ internet Viettel hiện đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và sử dụng. Cụ thể, FTTH Internet cáp quang Viettel là công nghệ kết nối viễn thông hiện đại trên thế giới với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp dịch vụ tới tận địa điểm của khách hàng. Tính ưu việt của công nghệ cho phép thực hiện tốc độ truyền tải dữ liệu Internet xuống/lên (download/upload) ngang bằng với nhau. Tốc độ có thể gấp 200 lần so với công nghệ ADSL.

Chưa kể, Viettel luôn tung ra nhiều gói cước đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình, công ty, doanh nghiệp… Đặc biệt, nhờ băng thông cao, dịch vụ internet cáp quang Viettel đảm bảo cho doanh nghiệp, tổ chức có thể kết nối siêu tốc đến các ứng dụng hosting, mail server… Đối với cá nhân, gia đình, cáp quang Viettel giúp mọi người truy cập internet nhanh chóng, không lo giật lag và khách hàng có thể lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình số HD, camera quan sát… dễ dàng tiện lợi.

Dịch vụ internet cáp quang Viettel phục vụ nhiều nhóm khách hàng

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam, đặc biệt là TP.HCM, có thể tham khảo thông tin tại Viettel Hồ Chí Minh, một trong những đại lý cấp một của Viettel. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, chắc chắn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Hiện tại, Viettel Hồ Chí Minh cung cấp đầy đủ, đa dạng các gói cước mạng của Viettel để phục vụ tối đa nhu cầu dành cho mọi đối tượng là cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp dao động từ 185.000 VNĐ - 525.000 VNĐ, với tốc độ đường truyền cáp quang lên đến 250Mbps, đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của quý khách hàng. 

Viettel Hồ Chí Minh cung cấp đầy đủ, đa dạng các gói cước mạng của Viettel để phục vụ tối đa nhu cầu dành cho mọi đối tượng

Với thủ tục lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, linh hoạt, khi có nhu cầu lắp đặt, Viettel sẽ cử nhân viên đến nhà, doanh nghiệp hoặc cơ quan để tư vấn, hoàn tất hợp đồng một cách nhanh chóng. Thủ tục đăng ký lắp đặt wifi rất đơn giản, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn một cách chu đáo. Chưa kể, trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì chỉ cần liên hệ với Viettel Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng xử lý khắc phục và hỗ trợ tận tình cho khách hàng.

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang là một trong những nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất với nhiều ưu đãi lớn. Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua website: https://www.viettelhochiminh.vn/ hoặc hotline: 0988.105.105 để được tư vấn miễn phí khuyến mãi hiện hành.

Khi lắp đặt internet tại Viettel Hồ Chí Minh, quý khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi như:

+ Đóng trước 6 tháng tiền cước tặng thêm 1 tháng;

+ Đóng trước 12 tháng tiền cước tặng thêm 3 tháng;

+ Đóng trước 18 tháng tiền cước tặng thêm 5 tháng;

+ Miễn phí 100% chi phí lắp đặt;

+ Trang bị modem wifi 4 cổng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm