Ngày 11.11: Sale toàn bộ nước hoa tại Vua hàng hiệu

Ngày độc thân còn được xem như sự kiện khuyến mãi lớn tầm ảnh hưởng không kém gì so với Black Friday hay Cyber Monday. Cùng chung sức “xoa dịu nỗi đau” cho những trái tim cô đơn, sàn thương mại điện tử “Vua hàng hiệu” giảm giá toàn bộ nước hoa cao cấp, cơ hội mua nước hoa xịn với giá rẻ cả nhà không nên bỏ lỡ.

Sale hàng hiệu ngày 11.11 tại Vua hàng hiệu

Nước hoa nam: Những anh em nào chưa sở hữu cho mình một chai nước hoa cao cấp thì lời khuyên dịp này hãy mạnh tay sắm ngay cho mình đi ạ. Biết sao không? Vì con đường đến với trái tim người phụ nữ đơn giản lắm, nhiều khi chỉ cần một chút hương thơm trên cơ thể thôi cũng đủ để cô ấy nhung nhớ và hướng về bạn rồi.

Nước hoa nữ: Cũng giống như một chiếc váy đẹp, một loại nước hoa tốt có thể thúc đẩy sự tự tin của bạn, đảm bảo bạn có một ngày làm việc và vui chơi mà không gặp bất cứ vấn đề gì về mùi cơ thể. Một chút hương thơm có thể làm nên điều kỳ diệu cho cá tính của bạn. 

Trong đợt sale dịp Lễ độc thân 11.11 này, “Vua hàng hiệu” giảm giá kịch sàn toàn bộ nước hoa cao cấp trên hệ thống, đây chắc chắn là cơ hội săn sale có “1 - 0 – 2” trong năm, hãy nhớ lịch săn sale từ ngày 6-11 đến 12-11 tại sàn thương mại điện tử “Vua hàng hiệu” nhé. 

Nước hoa Unisex: Đây là dòng nước hoa dễ mua và dễ sử dụng nhất, có thể dùng cho cả nam và nữ, có thể tôn lên nét quyến rũ và phong cách riêng trên cơ thể. Hiểu một cách đơn giản dòng nước hoa này khi dùng cho nam sẽ mạnh mẽ và trầm ấm, nhưng lại trở nên gợi cảm và nhẹ nhàng khi mơn trớn trên làn da của nàng.

 Nước hoa mini: Nước hoa mini chính là bản thu nhỏ của những chai nước hoa lớn, kích thước nhỏ chỉ từ 4ml - 15ml, được thiết kế vỏ ngoài nhỏ gọn nhưng bạn yên tâm là chất liệu hoàn toàn không khác gì so với bản fullsize.

Nước hoa mini tiện lợi sale kịch sàn tại “Vua hàng hiệu

Với những ai có công việc thường xuyên phải di chuyển muốn mang những chai nước hoa cao cấp bên mình thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Mua sắm đa dạng với tràn ngập ưu đãi lớn từ “Vua hàng hiệu”, trong đợt sale hàng hiệu 11.11 giảm giá nhiều sản phẩm khác. Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác, như: kính mắt, thời trang, mỹ phẩm…

Nhiều mã hàng sale khủng

Trong ngày Single Day 11.11 năm nay, “Vua hàng hiệu” có sự kiện giảm giá “khủng”, sale up to 60%+++, tặng nhiều voucher hấp dẫn. Đặc biệt với dòng nước hoa hàng hiệu được sale toàn sàn.

- Thời gian: Từ ngày 6-11 đến ngày 12-11

- Đặc biệt: Sale nước hoa toàn sàn

- Giảm giá ngay 50.000 VNĐ cho đơn hàng nước hoa từ 1.000.000 VNĐ (MGG: SINGLEDAY50K2021)

- Giảm giá ngay 100.000 VNĐ cho đơn hàng nước hoa từ 2.000.000 VNĐ (MGG: SINGLEDAY100K2021)

- Sale up 60% +++ nhiều sản phẩm khác

- Link chi tiết chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/flash-sale-single-day-san-deal-hang-hieu 

Ngày 11.11, các loại nước hoa hàng hiệu giảm giá sâu trên toàn sàn

Chương trình giảm giá ngàn năm có một, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lao ngay đến và “quăng” mình vào không gian sôi động ấy để tận hưởng cuộc sống FA một cách thoải mái và trọn vẹn.

Truy cập ngay https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa và sở hữu một chai nước hoa cao cấp có mùi hương thơm nhất tặng cho bản thân. “Vua hàng hiệu” hứa hẹn sẽ còn mang lại cho quý khách nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, liên hệ mua ngay đừng bỏ lỡ.

 

Sàn thương mại điện tử vua hàng hiệu Việt Nam

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888; Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm