Nguyễn Kiều Oanh - Người truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ trẻ

Hiện cô đang là giám đốc kinh doanh Tập đoàn Phạm Kim Group và cũng là gương mặt trẻ, có nhiều đóng góp được biết đến với vai trò là người truyền cảm hứng cho ngàn phụ nữ trẻ.

Theo đuổi đam mê kinh doanh không ngừng

Nguyễn Kiều Oanh là đại diện cho những người phụ nữ thời đại mới, theo đuổi đam mê không ngừng. Và đam mê của cô gái nhỏ Nguyễn Kiều Oanh chính là kinh doanh.

Nguyễn Kiều Oanh có thể được xem là mẫu người phụ nữ thời đại mới

Có dòng máu kinh doanh từ nhỏ, Kiều Oanh cho biết: “Mình buôn bán ngoài chợ với mặt hàng quần áo là chính. Gia đoạn từ năm 2006 đến năm 2019, trong 13 năm đó, Oanh vừa bán, vừa nhìn người ta bán rồi học hỏi. Dường như mình rất có duyên với kinh doanh. Làm cùng một công việc, cùng một chỗ nhưng mình chưa bao giờ thấy chán hay muốn đổi việc”.

Chính vì đam mê kinh doanh nên sau này cũng trở thành bước đệm cho cô gái nhỏ Nguyễn Kiều Oanh không ngừng cố gắng, nỗ lực để phát triển hơn nữa.

Nỗ lực để trở thành người hoàn hảo hơn

Không dừng lại với bán hàng truyền thống cộng thêm đam mê, Kiều Oanh có sự nhạy bén của một nhà kinh doanh chính hiệu. Sau hơn 13 năm kinh doanh truyền thống tại chợ, cô gái Nguyễn Kiều Oanh dần từng bước tìm đến với mô hình kinh doanh online.

Năm 2018, chị bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh online, cách bán hàng trên facebook... Vừa học, vừa làm, vừa kết hợp tìm hiểu, mở rộng kinh doanh, Kiều Oanh vẫn miệt mài công việc kinh doanh truyền thống ngoài chợ.

Khoảng từ 2018 đến cuối năm 2019, là thời điểm giúp chị tìm thấy một hướng đi mới, một mảng kinh doanh mới cũng như tìm được cơ hội chuyển mình. Lúc này, với những gì mà bản thân tích cóp được từ kinh nghiệm, kiến thức trong nhiều năm buôn bán, chị quyết định thử sức tham gia kinh doanh hệ thống. Tuy nhiên, sau khi trải qua hai hệ thống, kết quả là thất bại. Lý do khiến hai thương hiệu gãy đổ đều do thiếu kinh nghiệm, chưa có nhiều kiến thức về kinh doanh online, thiếu người dẫn dắt, không có lộ trình và bế tắc…

Nhận ra điều này, Oanh không nản chí mà thay vào đó tiếp tục học hỏi. Sự nỗ lực này dường như không giảm đi mà còn tăng theo cấp số nhân trong hành trình phát triển sau này của cô gái nhỏ Kiều Oanh.

Cho đi để nhận lại, thành công không chỉ của riêng mình

Tháng 11-2019, bén duyên với Drlacir qua sự giới thiệu của người bạn và đây cũng là cơ duyên, bước ngoặt đưa chị đến với Phạm Kim Group. Sau khi sử dụng, chị nhận thấy đây là một sản phẩm tốt và chị bắt đầu tìm cơ hội kinh doanh.

Chị từng bước, từng bước tìm con đường cho riêng mình. Ban đầu chỉ là đại lý với mục tiêu doanh số 60 triệu rồi dần dần doanh số lên đến 500 triệu, trở thành Nhà phân phối của công ty với 10 đại lý tuyến dưới. Đến tháng 5-2021, Kiều Oanh chính thức bứt phá bản thân, nâng được doanh số một tỷ đồng/tháng. Đây là con số quá quá tuyệt vời mà trước đó chưa ai dám nghĩ đến. Hiện tại, Kiều Oanh là Giám đốc Kinh doanh của Hệ thống Mỹ phẩm Drlacir (thuộc Tập đoàn Phạm Kim Group) và đã có 20 đại lý tuyến dưới.

Kiều Oanh chia sẻ: “Không phải tự nhiên mà mình luôn cố gắng để mở rộng đại lý tuyến dưới, nâng cấp trình độ, khả năng cho đại lý. Có thể nói, đây là sự cho đi để nhận lại của riêng mình. Thứ mình cho đi là tấm lòng, là tất cả những gì mình biết. Và điều mình nhận lại là đội ngũ các chị em luôn hết mình. Họ vừa là đối tác, vừa là bạn và hơn hết họ là những người đồng hành. Thành công của chị em cũng chính là thành công của chính mình”.

Kiều Oanh trong một buổi đào tạo cùng đại lý, đốc tác

Hiện Kiều Oanh cũng đã mở được Showroom cho riêng mình. Đây vừa là nơi làm việc, vừa để soi da cho khách và cũng là nơi để Kiều Oanh mở các chương trình để đào tạo đại lý tuyến dưới. Kiều Oanh còn là chuyên gia tư vấn và điều trị da, giúp đỡ được hàng trăm khách hàng với nhiều kỹ năng kinh doanh online, marketing và truyền lửa, đào tạo đội nhóm. Với những chia sẻ, đóng góp của mình, cô gái trẻ Nguyễn Kiều Oanh đang dần trở thành gương mặt tiêu biểu, truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ trẻ hiện đại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm