Nhà thuốc Đức Lan hiện đại hóa nhà thuốc truyền thống

Nhà thuốc Đức Lan mở ra, phục vụ nhu cầu bán và tư vấn thuốc kê đơn cho các bệnh viện và phòng khám lớn tại Hà Nội. Ngoài ra, có các sản phẩm thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế…

Từ nhà thuốc Đức Lan truyền thống…

Ths. DS Đỗ Thành Đức là thế hệ thứ hai trong gia đình có truyền thống làm nhà thuốc. Hiểu được sứ mệnh của dược sĩ cộng đồng, kế thừa truyền thống gia đình, nhà thuốc Đức Lan được ra đời và xây dựng trên khuôn mẫu nhà thuốc truyền thống.

Th.s DS Đỗ Thành Đức, sáng lập hệ thống Nhà thuốc Đức Lan

Công việc hàng ngày của các Dược sĩ Đại học là tư vấn sử dụng thuốc hợp lý an toàn và hiệu quả. Họ là người trực tiếp đứng nhà thuốc nên luôn thấy được mối nguy hại khi sử dụng thuốc bừa bãi, không đúng cách, nhiều khi còn lạm dụng thuốc… còn khá phổ biến trong nhân dân. 

Để người dân được tiếp cận thông tin sử dụng thuốc đúng, không chỉ một hay hai người làm mà phải xây dựng được đội ngũ các dược sĩ có tâm, đủ trình độ chuyên môn, hiểu sâu sắc về thuốc men để truyền tải đến khách hàng. Trong đó, hệ thống nhà thuốc được xây dựng tại các khu chung cư, dân cư lớn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Ngoài giá trị cốt lõi của một nhà thuốc truyền thống, hệ thống Nhà thuốc Đức Lan luôn đổi mới và nâng cao dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của nhóm khách hàng hiện đại.

Chính vì vậy, thời gian qua, hệ thống Nhà thuốc Đức Lan đã nâng cấp hiện đại hơn. Với danh mục lên đến 10.000 mặt hàng, đầy đủ các nhóm hàng thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các sản phẩm dinh dưỡng và nhiều hàng mẹ bé, tiện dụng gia đình khác. Đến với nhà thuốc Đức Lan, khách hàng có thể tự chọn lựa, tham khảo rất nhiều mặt hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…

Thời gian qua, trước sự bùng nổ của dịch bệnh và công nghệ đã và đang làm thay đổi thói quen mua sắm của người dân. Từ mua hàng trực tiếp, truyền thống, người dân đã chuyển qua mua hàng online phổ biến hơn và an toàn hơn.

… Đến ra đời Nhà thuốc Đức Lan online

Không những phục vụ dân cư khu vực Hà Nội, Nhà thuốc Đức Lan mong muốn được tiếp cận với khách hàng rộng hơn, khắp cả nước hay trên thế giới

Cụ thể, www.nhathuocduclan.vn là địa chỉ website chính thức thuộc hệ thống Nhà thuốc Đức Lan. Tại website này, tập hợp hơn 50 bác sĩ, dược sĩ để tham vấn y tế, trực tiếp viết bài và tư vấn cho khách hàng. Cũng trên trang này, luôn có hơn 10.000 sản phẩm và 1.000 bài viết về thông tin y dược và nhiều video hướng dẫn sử dụng thuốc. Toàn bộ thông tin nội dung đảm bảo trung thực, chính xác, đầy đủ, là địa chỉ uy tín, tin cậy để khách hàng tra cứu, tìm hiểu thông tin, tham khảo và mua hàng.

Giao diện trang chủ của Nhà thuốc Đức Lan

Website: www.nhathuocduclan.vn có giao diện thân thiện, thông tin sắp xếp khoa học, dễ tìm kiếm, tương tác dịch vụ giao hàng, thanh toán, đổi trả nhanh và linh hoạt. Đặc biệt, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng. 

Kính mời quý khách ghé thăm Nhà thuốc Đức Lan online tại các ứng dụng trực tuyến và địa điểm, như sau: Fanpage: facebook.com/nhathuocduclan;

Hotline, Zalo: 0965 499 766; Website: https://nhathuocduclan.vn/

Các địa điểm có Nhà thuốc Đức Lan:

  • Số 91 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0387 511 919.
  • Tòa Park 06, Park Hill Times City, Hà Nội. ĐT: 0387 521 919.
  • Tòa Park 12, Park Hill Times City, Hà Nội. ĐT: 0387 531 919.
  • Tòa T07 Times City, Hà Nội. ĐT: 0387 541 919.
  • Tòa S209, Ocean Park, Hà Nội. ĐT: 0387 581 919.
  • Tòa S1.10, Ocean Park, Hà Nội. ĐT: 0387 092 919.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm