NHỰA QT – Cung cấp xe nâng tay chất lượng

Xe nâng tay đặc biệt hữu ích trong môi trường vận chuyển hàng hóa. Chúng thường được sử dụng trong các kho hàng, các nhà phân phối. Khi số lượng hàng hóa quá lớn và cần di chuyển sắp xếp khoảng cách gần,  xe nâng tay chính là lựa chọn tối ưu nhất. Xe nâng tay hiện nay được sản xuất đa dạng về thiết kế, mẫu mã và giá thành. 

Không những thế nó chính là trợ thủ đắc lực cho các công ty, doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc lên gấp bội. Công ty QT Plastic – Nơi cung cấp xe nâng tay đáng tin cậy trên thị trường hiện nay.

1. Công ty QT Plastic – Chuyên cung cấp xe nâng tay chất lượng

Nhuaqt.com là đơn vị cung cấp Xe nâng tay uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng. Tại đây có đa dạng mẫu mã xe nâng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể đưa ra yêu cầu lựa chọn về xe nâng theo các yếu tố sau:

Theo độ rộng của càng: có xe nâng tay càng rộng và hẹp.

Theo tải trọng: có xe nâng từ 400kg đến 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn... tùy thuộc vào loại sản xuất.

Theo khoảng dao động chiều cao nâng: xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng tay siêu thấp…

2. Xe nâng tay đa dạng mẫu mã – QT Plastic

Trong khi vận chuyển, sắp xếp hàng hóa, chúng ta có cách xếp hàng cao thấp khác nhau. Nhuaqt.com phân loại dựa trên chiều cao nâng để khách hàng dễ dàng tìm được mẫu xe phù hợp. 

2.1. Xe nâng tay cao

Các mẫu xe nâng tay cao tại nhuaqt.com quý khách có thể tham khảo như:

Xe nâng tay cao PS0415 - 400kg 

Loại xe PS0415 được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ chắc chắn và độ bền cao. Xe nâng tay cao PS0415có giá thấp hơn các xe cùng loại nhưng khác thương hiệu.

Thiết kế xe nâng tay cao nhỏ gọn

Xe nâng tay cao QT XC 59-10 1 tấn

Loại xe này có chiều cao tối đa 1,5m, càng rộng, có thể nâng được hàng hoá với kích thước khác nhau. Tải trọng lớn 1 tấn sử dụng tốt đối với kiện hàng nặng ở nhà máy xí nghiệp.

QT Plastic chú trọng vào chất lượng sản phẩm

2.2.Xe nâng tay thấp

Xe nâng tay Bishamon  BM-25LL 

Loại xe Bishamon được sản xuất tại Việt Nam, có tải trọng 2,5 tấn. Thiết kế xe đơn giản, nâng hạ dễ dàng, phù hợp tài chính khách hàng.

Xe nâng tay thấp QT CBY-30 

Xe nâng tay QT CBY-30 (càng 1800) 3 tấn có hiệu suất làm việc cao và bền bỉ. Khung thép được chế tạo từ tôn dập 5 ly, đảm bảo tính chịu lực cao.

3. QT Plastic phân phối các loại xe nâng tay uy tín trên thị trường

Công ty QT Plastic là đơn vị phân phối tất cả dòng xe nâng tay chất lượng và đáng tin cậy. Chúng tôi mong muốn mang lại hiệu suất làm việc hiệu quả cho các doanh nghiệp. 

Xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao với đa dạng kiểu dáng và tải trọng khác nhau. Khách hàng một khi đã ghé qua nhuaqt.com sẽ nhận được sự hài lòng và những giá trị ngoài mong đợi.

QT Plastic là hãng xe nâng nội địa nổi tiếng của Việt Nam. Vì thế, xe nâng tay tại đây rất phù hợp cho các doanh nghiệp về cả mẫu mã lẫn giá thành. Xe nâng tay chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. 

4. Kết luận

Xe nâng tay là sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn đầu tư. Nhờ có công cụ hỗ trợ này, năng suất làm việc tăng lên đáng kể và giảm được tiền thuê nhiều nhân công. 

Giá thành của xe cũng rất phù hợp khoản đầu tư máy móc của các doanh nghiệp, công ty. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT QT

Hotline: 0986 9292 43

Zalo/SMS: 0986 9292 43

Websites: https://nhuaqt.com/xe-nang-tay

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm