Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Trong thời gian gần đây, một trong những vật dụng được nhiều chị em phụ nữ bổ sung cho căn bếp của mình phải kể đến đó chính là nồi chiên không dầu. Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, tính năng tiện lợi, nồi chiên không dầu đang dần trở thành người bạn đồng hành của mọi căn bếp. Vậy nồi chiên không dầu loại nào tốt? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để xem TrustReview chia sẻ gì nhé.

Thiết bị tiện ích cho căn bếp thông minh

Nồi chiên không dầu là dụng cụ nhà bếp tiện dụng, được dùng với mục đích giảm thiểu lượng dầu chiên để đảm bảo sức khỏe. Dụng cụ nhà bếp này được không ít chị em yêu thích còn bởi hạn chế được những nhược điểm khi chiên rán bằng chảo thông thường như dầu nổ, dầu bắn tung tóe trong quá trình nấu ăn. Không những vậy, nồi chiên không dầu với cơ chế làm nóng đều xung quanh nên thức ăn chín đều, nhanh và tránh tình trạng cháy khét.

Điều mà nhiều chị em nội trợ đánh giá cao đó là nồi chiên không dầu có thể dùng cho nhiều loại thực phẩm. Hơn thế nữa, nồi chiên không dầu đem lại sự tiện lợi cho quá trình nấu ăn cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Chính bởi những điều này mà nhu cầu sở hữu nồi chiên không dầu cho căn bếp ngày càng tăng cao.

Vậy nồi chiên không dầu loại nào tốt? Hãy cùng TrustReview tham khảo ngay một vài sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng nhé.

Top 3 nồi chiên không dầu được khuyên dùng bởi TrustReview
Hiện trên thị trường có khá nhiều loại nồi chiên không dầu mà bạn có thể tham khảo. Dưới đây là 3 loại nồi chiên khá thích hợp cho các gia đình với mức giá trung bình mà bạn có thể tìm hiểu.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Đề cử đầu tiên mà bạn có thể tham khảo đó chính là dòng thương hiệu Lock&Lock. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ gia đình, vật dụng nhà bếp có tiếng top đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nồi chiên không dầu của hãng này. Trong khá nhiều mẫu thì nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU của hãng được đánh giá cao về giá cả, chất lượng lẫn mẫu mã.

Với mức giá tầm trung, Lock&Lock EJF137FU được đánh gia cao khi có dung tích lớn đến 3 lít cùng công suất hoạt động lên tới 1.400W, giúp thực phẩm chín nhanh, đều và giữ được hương bị tươi ngon. Kèm theo đó Lock&Lock EJF137FU sở hữu khá nhiều tính năng thông mình, giúp người dùng tiện lợi hơn như hẹn giờ, tự tắt khi đủ thời gian hay chế độ đèn báo... 

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859

Tiếp đến đó là thương hiệu đến từ Mỹ, BlueStone AFB-5859 hơn Lock&Lock EJF137FU cả về dung tích lẫn công xuất hoạt động một bậc khi chứa được đến 3,3l và hoạt động ở công suất 1.500W. 

Nhiều bà nội trợ còn tỏ ra yêu thích BlueStone AFB-5859 bởi những tính năng mà nó cung cấp. Đặc biệt, bạn có thể chiên, rán cả con gà hay chim một cách thoải mái với dòng nồi chiên không dầu này. Có thể nói, với chi phí khoảng 2 triệu đồng thì đây là cái giá khá ổn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643 - Dòng cao cấp

Cuối cùng, trong danh sách gợi ý mà TrustReview đưa ra,  tên thương hiệu Philips cũng không thể thiếu. Một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu này phải kể đến đó là nồi chiên không dầu Philips HD9643. Đây là dòng sản phẩm được trang bị khá nhiều tính năng vượt trội, mang lại sự hiện đại cho căn bếp của bạn.

Philips HD9643 được sản xuất với chất liệu từ vỏ ABS nên có thể nói độ bền của nó không nhiều sản phẩm có thể vượt qua được. Với công suất lên tới 1425W, Philips HD9643 có thể giúp các bà nội trợ rút ngắn thời gian nấu nướng, chuẩn bị một cách đáng kể.

Bên cạnh top những loại nồi chiên không dầu được chia sẻ ở trên, nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo thêm về review hộp cơm giữ nhiệt và nhiều sản phẩm khác tại TrustReview.

Thông tin chi tiết về Website TrustReview

Số điện thoại: 0913130327

Địa chỉ: 112 ngõ 68 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Tp Hà Nội

Email: trustreviewvn@gmail.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm