SEO tổng thể Fame Media giúp chuyển đổi số tốt trong marketing

Với kinh nghiệm hoạt động dịch vụ SEO tổng thể, SEO Fame Media đồng hành với các khách hàng lớn trong nhiều lĩnh vực từ bán lẻ, bất động sản..., cho đến những ông lớn trong ngành thương mại điện tử. Hiện chúng tôi tiếp tục được khách hàng lâu năm tin tưởng và trở thành dịch vụ SEO uy tín.

SEO là ứng dụng giúp chuyển đổi số mang lại hiệu quả tốt nhất trong marketing. Vậy SEO là gì và nó hoạt động như thế nào?

Với bài viết này, SEO Fame Media sẽ giải thích tầm quan trọng của SEO và lợi ích của việc ứng dụng dịch vụ SEO tổng thể Fame Media để giúp website của bạn có thứ hạng cao hơn trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

Thương hiệu của Công ty Fame Media

SEO là gì

SEO là quá trình cải thiện thứ hạng trang web của bạn và sự hiện diện trực tuyến, bao gồm việc tối ưu On Page và Off Page giúp gia tăng chất lượng và số lượng truy cập vào website trên các công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ SEO tổng thể là gì

Dịch vụ SEO tổng thể giúp phát triển công ty toàn diện, SEO top từ khóa bất kỳ liên quan đến ngành nghề mà bạn đang kinh doanh, dịch vụ seo tổng thể trọn gói do SEO Fame Media cung cấp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Nguyễn Phú Danh - CEO Fame Media

Nếu bạn muốn website của doanh nghiệp được nhiều người biết đến, truy cập vào để xem sản phẩm rồi đưa ra quyết định mua hàng, thì trước hết website của bạn phải được xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm và đặc biệt ở trang đầu tiên vì người dùng có xu hướng tin tưởng và click vào những kết quả đầu, sau những kết quả SEM.

Dưới đây là ba lý do chính SEO có khả năng thay đổi hoạt động kinh doanh của bạn trở nên tốt hơn:

1. Hàng nghìn người tìm kiếm trên Google mỗi giây

Khi áp dụng SEO vào chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp, về cơ bản bạn đang tiếp thị doanh nghiệp của mình cho hàng nghìn người, chính xác là 67 nghìn người mỗi giây. Vì vậy SEO giúp doanh nghiệp tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày, những người sẵn sàng chi tiền để sử dụng dịch vụ/sản phẩm mà bạn cung cấp. 

Khách hàng không chỉ tìm kiếm 1 từ khóa cụ thể nào đó, khách hàng trải qua quá trình tìm hiểu, so sánh rồi mới đến quyết định mua hàng. Vì vậy, Dịch vụ SEO Tổng Thể giúp sản phẩm/dịch vụ bạn tiếp cận với khách hàng bất kể từ khóa nào mà người dùng truy vấn. Từ đó, thương hiệu bạn được khách hàng ghi nhớ.

2. Rất nhiều người bỏ qua quảng cáo trả phí

Mặc dù một số quảng cáo trả phí cung cấp một cách tuyệt vời để quảng cáo doanh nghiệp của bạn. Thế nhưng, gần 80% người dùng bỏ qua quảng cáo trả phí xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Điều đó có nghĩa là bạn có cơ hội tốt hơn để ai đó nhấp vào trang web của mình nếu nó hiển thị một cách tự nhiên trong tìm kiếm. Xếp hạng tự nhiên có nghĩa là trang web của bạn hiển thị bên dưới các quảng cáo trả tiền trên trang kết quả. Bạn không phải trả một xu nào để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm một cách tự nhiên, nhưng bạn cần một chiến dịch SEO vững chắc.

3. SEO tăng chuyển đổi

So với tiếp thị truyền thống, tỷ lệ chuyển đổi của SEO là cực kỳ cao. Các chiến lược tiếp thị truyền thống thường có tỷ lệ chuyển đổi là 1,7%, trong khi SEO cung cấp tỷ lệ chuyển đổi là 14,6%. Đó là sự khác biệt lớn và minh họa hoàn hảo khi nói rằng SEO là một trong những chiến lược tiếp thị tốt nhất nên có.

Nếu bạn muốn làm việc với chúng tôi cho chiến dịch SEO tổng thể hoặc thiết kế web, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn.

Công ty TNHH Fame Media

Địa chỉ: 38/3/1 Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

ĐT: 0938 909 901; MST: 031 63789 44;

Website: Famemedia.edu.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm