Taxi Tải Chuyển Nhà 24H uy tín trong lĩnh vực chuyển nhà

Công ty vận tải Taxi Tải Chuyển Nhà 24H  là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng và cho thuê xe tải, xe cẩu tại các quận, huyện tại TP.HCM và TP Thủ Đức.

Đơn vị uy tín trong lĩnh vực chuyển dọn nhà

Taxi Tải Chuyển Nhà 24H  hoạt động với lực lượng nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc. Hơn thế nữa, nhân viên mới vào nghề sẽ được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Đến với Taxi Tải Chuyển Nhà 24H, quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng, yên tâm trong việc tháo ráp, đóng gói, sắp xếp và vận chuyển. Đội ngũ nhân viên hoạt động, làm việc với thái độ nhiệt huyết, luôn hết mình với công việc sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng bất kỳ lúc nào.

Hoạt động cùng với nguồn vốn cao Taxi Tải Chuyển Nhà 24H  đầu tư và hiện đang sở hữu đội ngũ xe tải chuyển nhà hùng hậu với trọng tải đa dạng: 500 kg, 750 kg, 1 tấn, 1,4 tấn, 1,9 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn… Mặt khác, Taxi Tải Chuyển Nhà 24H  luôn chủ động và lên kế hoạch về phương tiện vận chuyển phù hợp nhất dành cho khách hàng. Hoạt động với mục đích tiết kiệm chi phí cho khách hàng, cho nên Taxi Tải Chuyển Nhà 24H luôn bố trí và cung cấp những loại xe tải chuyển nhà phù hợp nhất.

Taxi Tải Chuyển Nhà 24H là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ vận chuyển như: Chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển nhà trọ giá rẻ, cho thuê kho, cho thuê xe tải chở hàng, tháo lắp máy lạnh, bán thùng carton,... Taxi Tải Chuyển Nhà 24H luôn luôn nghiên cứu và cập nhật kỹ càng lĩnh vực vận tải, từ đó đưa ra những giải pháp chất lượng, hiệu quả, tối ưu nhất dành cho quý khách hàng. Hơn thế nữa, chi phí dịch vụ vận tải luôn hợp lý, cạnh tranh với các công ty khác cùng phương án vận chuyển chuyên nghiệp, an toàn, nhân viên nhiệt huyết, thật thà là những yếu tố quan trọng để đưa Taxi Tải Chuyển Nhà 24H trở thành một trong những đơn vị vận tải uy tín hàng đầu và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Dịch vụ tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H còn thể hiện sự uy tín, hiệu quả nhanh chóng sau khi hoàn thành dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng Taxi Tải Chuyển Nhà 24H luôn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. Trong trường hợp nếu như có sự tổn thất hoặc hư hỏng các vật dụng trong quá trình vận chuyển, Taxi Tải Chuyển Nhà 24H luôn cam kết đền bù 100%.

Taxi Tải Chuyển Nhà 24H luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng để được hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn,cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất đến tay quý khách hàng.

Quy trình của việc chuyển dọn nhà của Taxi Tải Chuyển Nhà 24H

Nhận thông tin, khảo sát, lên phương án vận chuyển

Đơn vị Taxi Tải Chuyển Nhà 24H sẽ bố trí nhân viên tại tiến hành thực hiện việc khảo sát thuộc khu vực nhà cũ, lẫn nhà mới để quan sát. Từ đó lên phương án vận chuyển nhanh chóng, hiệu quả nhất đến quý khách hàng. Hoàn thành thực hiện xong việc khảo sát, đơn vị tiến hành báo giá với quý khách hàng.

Hợp đồng vận chuyển

Đội ngũ chuyên viên tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H sẽ tiến hành báo giá vận chuyển đến quý khách hàng và trong trường hợp đồng ý, đơn vị sẽ thực hiện việc ký hợp đồng với mức giá chuyển dọn nhà ở, vận chuyển văn phòng của Taxi Tải Chuyển Nhà 24H.

Tiến hành thực hiện việc vận chuyển

Dựa trên hợp đồng đã ký, Taxi Tải Chuyển Nhà 24H sẽ có mặt đúng thời gian để thực hiện chuyển dọn nhà trọn gói, văn phòng,... đem đến cho khách hàng một thái độ chuyên nghiệp và vui vẻ, nhiệt tình,...

Thanh toán và nghiệm thu

Quý khách hàng sẽ kiểm tra tất cả các công việc về dịch vụ Taxi Tải Chuyển Nhà 24H cung cấp đã hoàn thiện. Sau đó tiến hành thanh toán số tiền theo hợp đồng vận chuyển đã ký trước đó sau khi hoàn thành công việc.

Sau khi vận chuyển

Sau khi hoàn thành vận chuyển, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H sẽ liên hệ khảo sát mức độ hài lòng và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1:  61 Đường Số 48, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.

Địa chỉ 2:  24 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Hotline:  0969696980 |0916786339 | 0982959370 | 02862657726 | 0989157500 

Website: taxitai.org 

Email: taxitai.org@gmail.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm