Timviec365.com.vn - tạo CV xin việc, tìm việc làm bất động sản

Việc làm vẫn luôn là vấn đề nan giải khiến không ít ứng viên lo lắng, nhà tuyển dụng phải lao đao. Mặc dù số lượng người tìm việc không ngừng tăng lên, nhà tuyển dụng cũng đang sốt sắng chiêu mộ ứng viên cho các vị trí việc làm nhưng điều quan trọng nhất là họ chưa thể kết nối được với nhau.

Nhận thấy được điều đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt đã cho ra mắt sản phẩm “tinh thần” là “đứa con cưng” của mình mang tên timviec365.com.vn như một giải pháp tuyệt vời cho thị trường việc làm.

Choáng ngợp với kho tàng CV xin việc đồ sộ

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ mới ra trường, chưa có kinh nghiệm và chưa biết cách thực hiện một mẫu CV chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp. Vậy thì hãy đến ngay với website timviec365.com.vn, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ với một kho tàng CV xin việc mẫu đồ sộ, khổng lồ, hấp dẫn.

Timviec365.com.vn – choáng ngợp với kho tàng CV đồ sộ

Timviec365.com.vn mang đến cho các bạn cơ hội được chiêm ngưỡng toàn bộ các tác phẩm CV mẫu vô cùng hoàn mỹ. CV trên timviec365.com.vn được thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản đến sáng tạo, độc đáo, từ cổ điển đến hiện đại hay theo ngành nghề, ngôn ngữ để các bạn lựa chọn như là CV bất động sản, kế toán, IT, xây dựng, hành chính nhân sự…

Ngoài ra, công nghệ AI luôn sẵn sàng hỗ trợ ứng viên, giúp các bạn có thể tìm kiếm cho mình một công việc ưng ý nhất thông qua quá trình đọc, chọn lọc để gửi CV đến nhà tuyển dụng phù hợp.

Tìm việc làm bất động sản tại timviec365.com.vn, tại sao không?

Bất động sản là cái tên chưa bao giờ hết “hot” trên thị trường việc làm hiện nay. Mặc dù chỉ có 5% số người đạt được thành công nhưng vẫn không thể nào đánh gục được sức hút của lĩnh vực này. Hàng loạt sinh viên sau khi ra trường đã đổ xô đi tìm kiếm các thông tin tuyển dụng việc làm bất động sản mới nhất.

Tuy nhiên, vấn đề làm sao để tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp việc làm bất động sản uy tín, chất lượng vẫn luôn là điều các ứng viên không khỏi băn khoăn.

Tìm việc làm bất động sản tại timviec365.com.vn, tại sao không?

Là đối tác của 300.000 doanh nghiệp, thu hút 1,9 triệu ứng viên cùng hơn 66.000 tin tuyển dụng mỗi ngày, website timviec365.com.vn được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các ứng viên có nhu cầu tìm việc làm bất động sản. Toàn bộ các thông tin tuyển dụng đều được đội ngũ chuyên viên cập nhật thường xuyên, kiểm duyệt kỹ lưỡng. Chỉ cần một cú click chuột, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một “siêu thị việc làm bất động sản” hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, khi tìm việc bất động sản tại website timviec365.com.vn, các bạn còn được trải nghiệm những tính năng hữu ích khác như tra cứu lương ngành bất động sản (https://timviec365.com.vn/tra-cuu-luong.html), trang vàng các doanh nghiệp (https://timviec365.com.vn/trang-vang-doanh-nghiep.html), câu hỏi tuyển dụng (https://timviec365.com.vn/cau-hoi-phong-van),...

Timviec365.com.vn - luôn nỗ lực trở thành điểm tựa vững chắc cho ứng viên bứt phá, dẫn lối các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

CEO: Dương Thị Minh Tuyển

Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Email liên hệ: ctcpdichvutruyenthonghungviet@gmail.com

Hotline: 0981509188

Địa chỉ website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.com.vn/

Tạo CV xin việc đẹp tại: https://timviec365.com.vn/mau-cv.html

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm