Tủ bếp Acrylic bóng gương và những ưu điểm vượt trội

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất nói chung và nội thất tủ bếp nói riêng, các sản phẩm nội thất tủ bếp ngày càng phát triển đa dạng về mặt vật liệu, kiểu dáng, chất lượng. Điển hình trong số đó có thể kể đến sản phẩmTủ bếp Acrylic bóng gương - một trong những vật liệu tủ bếp đẹp và cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu nhược điểm của tủ bếp Acrylic bóng gương 

Hiện nay, việc chọn lựa tủ bếp Acrylic bóng gương ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng cũng giống như bao loại vật liệu khác, Acrylic cũng có những ưu và nhược điểm riêng.

Một số mẫu tủ bếp Acrylic bóng gương

Ưu điểm:

Tính thẩm mỹ cao: Tủ bếp Acrylic mang đến cho nhà bếp một không gian cực kỳ bóng bẩy, sang trọng hơn hẳn các loại tủ bếp khác. Bề mặt tủ bếp Acrylic có độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao hơn gấp hai lần so với các loại ván phủ sơn. Độ bóng cao giúp tối đa hoá việc tận dụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian bếp sang trọng và rộng lớn hơn đáng kể.

Màu sắc đẹp, đa dạng và phong phú: Tủ bếp Acrylic với mã màu đa dạng và không ngừng bổ sung theo thời gian. Hiện bảng màu gỗ Acrylic An Cường có hơn 100 màu, với đủ loại như đơn sắc, Metalic hay vân gỗ sang trọng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Rất dễ vệ sinh: Với bề mặt bóng và láng mịn, công đoạn vệ sinh tủ bếp sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn đáng kể. Chỉ cần một chiếc khăn mềm cùng một chút nước hoặc xà phòng chuyên dụng là bạn đã có thể dễ dàng lấy đi các vết bẩn trên bề mặt tủ bếp một cách dễ dàng.

Bền với nhiệt: Tủ bếp Acrylic bóng gương có độ bền với nhiệt cao nên rất khó bị cong, vênh, thích hợp sử dụng ở không gian bếp với nhiệt độ cao và thay đổi liên tục sinh ra trong quá trình nấu nướng.

Nhược điểm:

* Dễ trầy, vết bẩn dễ nhìn thấy: Các vật liệu với độ bóng cao sẽ dễ bị trầy hơn và tủ bếp Acrylic cũng không phải là một ngoại lệ.

Dễ nhìn thấy vết bẩn: Các dấu vân tay, bụi bẩn hay dầu mỡ nếu không được chùi rửa cũng dễ dàng nhìn thấy hơn so với các loại bề mặt khác. Với tủ bếp Acrylic, bạn cần thường xuyên lau chùi tủ bếp hơn.

Tủ bếp Acrylic mang lại cho bạn căn bếp sang trọng, hiện đại

Giá thành cao: Là một trong những loại vật liệu cao cấp nhất hiện nay, tủ bếp Acrylic bóng gương sẽ có giá thành cao hơn các loại vật liệu khác. Giá tủ bếp Acrylic thường chênh lệch cao hơn so với các vật liệu khác.

Tiêu chí cốt lõi khi lựa chọn tủ bếp Acrylic bóng gương?

* Chất lượng ván: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp ván gỗ công nghiệp. Tại INHO Interior, chúng tôi lựa chọn 100% gỗ công nghiệp An Cường vì uy tín, tính an toàn cũng như chất lượng gỗ đã được khẳng định. An Cường là công ty duy nhất trong ngành gỗ hiện nay tại Việt Nam đạt chứng nhận Green Label do Singapore cấp - chứng nhận về xanh - sạch - thân thiện và bảo vệ môi trường.

Thiết kế tủ bếp đẹp: Một mẫu Tủ bếp đẹp không chỉ vì vật liệu cao cấp mà cần hài hòa với không gian, phù hợp với tính cách của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Đơn vị thi công: Đơn vị thi công sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm. Việc lựa chọn một đơn vị uy tín luôn là một câu hỏi lớn cho bất kỳ khách hàng nào. Tại INHO Interior, chúng tôi cam kết sử dụng 100% ván An Cường, miễn phí thiết kế 3D, cam kết tiến độ tuyệt đối, bảo hành và hậu mãi lâu dài, chiết khấu cao cho các phụ kiện, thiết bị. 

 

Thông tin liên hệ Nội thất INHO Interior

ĐC: Số 36/2 Dương Đức Hiền, quận Tân Phú, TP.HCM

Website: https://inho.vn; Hotline: 0911 158 333; Email: info@inho.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm