Ưu điểm vượt trội của đèn bàn học LOSi

Sở hữu cùng lúc nhiều ưu điểm vượt trội, đèn bàn học LOSi không chỉ mang đến nguồn ánh sáng chất lượng giúp bảo vệ thị lực mà còn đảm bảo sự tiện dụng nhờ thiết kế thông minh và đặc biệt là sự an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bảo vệ thị lực nhờ nguồn ánh sáng chân thực

Theo PGS-TS Đỗ Như Hơn trả lời phỏng vấn trên báo Nhân dân: “Ánh sáng và đôi mắt luôn đi đôi với nhau… Khi ánh sáng không đủ thì sẽ gây trở lại cho khả năng nhìn, làm nhức, mỏi mắt”. Có thể khẳng định, ánh sáng là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến thị lực của trẻ, điển hình các bệnh về tật khúc xạ, đặc biệt ở lứa tuổi học đường.

Đèn bàn học LOSi

Tất cả sản phẩm đèn bàn học LOSi đều sử dụng bóng có chất lượng ánh sáng tốt nhất cho mắt trẻ, đạt các tiêu chuẩn như: Độ chiếu sáng trên bàn học đạt từ 300lux đến 500lux, độ hoàn màu >80-95 CRI, đảm bảo phản ánh trung thực màu sắc. Đặc biệt, ánh sáng chiếu liên tục, không chớp nháy, hạn chế tối đa hiện tượng nhức mắt khi phải làm việc nhiều giờ. Nhờ các yếu tố này, ánh sáng đèn bàn học LOSi có chất lượng ánh sáng tương tự như ánh sáng tự nhiên ở điều kiện tốt nhất giúp mắt có thể làm việc nhiều giờ mà không mỏi, nhức và giảm tối đa tật khúc xạ, giảm tăng độ cận.

Thiết kế đèn thông minh dễ dàng tùy chỉnh độ sáng 

Ở một số sản phẩm đèn bàn led bảo vệ mắt của LOSi được trang bị bộ đổi nguồn Dimmer giúp dễ dàng tùy chỉnh độ sáng theo ý muốn và đa dạng công năng sử dụng. Khi đèn được tích hợp tính năng này có thể điều chỉnh độ sáng cao cho những công việc cần thao tác tỉ mỉ, chi tiết nhỏ hoặc độ sáng hợp lý với người dùng khi học tập, làm việc mà không gây chói, lóa mắt. Đặc biệt, đèn có thể duy trì chế độ ánh sáng yếu để tích hợp làm đèn ngủ…

Đèn thông minh tùy chỉnh độ sáng của LOSi được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng điện tối đa, chung tay bảo vệ môi trường xanh.

Đáp ứng mọi nhu cầu về đèn với thiết kế linh hoạt

Đèn bàn LOSi có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau: đèn bàn hình thú với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, nhiều màu dành cho bạn học sinh tăng hứng thú học tập, đèn bàn làm việc thiết kế sang trọng, thẩm mỹ cao dễ dàng tích hợp với nhiều phong cách nội thất, trở thành điểm nhấn cho mọi không gian làm việc.

Đèn Smart led - thiết kế linh hoạt

Đèn Smart led được tích hợp chức năng cảm ứng, điều chỉnh độ sáng… giúp quá trình sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chính xác, an toàn cho người dùng. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, LOSi nghiên cứu và ứng dụng dòng sản phẩm đèn kẹp bàn giúp tiết kiệm diện tích, tăng tính an toàn (giảm thiểu rơi, đổ đèn) và tiện dụng (dễ dàng di chuyển vị trí làm việc, đọc sách). Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng bởi đáp ứng hoàn hảo cùng lúc nhiều tiêu chí: công năng - thẩm mỹ - độ bền và tính an toàn.

An toàn tối đa cho người sử dụng

Bóng đèn của LOSi không sử dụng thủy ngân trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả khi đèn vỡ. Trong suốt quá trình chiếu sáng, bóng khi phát ra không chứa tia UV, không tỏa nhiệt nên không gây hại cho thị lực và da. Tất cả bóng đèn do LOSI nghiên cứu, sản xuất đều có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng thay thế và nằm gọn trong chao chụp đèn giúp bảo vệ bóng tối đa, giảm nguy cơ vỡ bóng trong quá trình sử dụng.

Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, lắp ráp và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng công nghiệp và dân dụng. Sản phẩm được sử dụng nhiều tại các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà máy. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư. Là đơn vị đã cung cấp các sản phẩm cho hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup: Vinmec, Vinschool, Vinhomes, Vinpearl…

LOSi - Tiên phong chiếu sáng học đường

Địa chỉ: Số 6/167 Quang Tiến – Đại Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline tư vấn: 0908.393.666

Website: https://losi.vn/

Email: info@losi.vn 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm