Vì sao nên sử dụng cửa lưới chống muỗi Việt Nhật?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thời tiết nóng ẩm đặc trưng của mùa hè luôn là môi trường thuận lợi cho muỗi phát triển và gây nên các căn bệnh như: sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản… vô cùng nguy hiểm. Để ngăn chặn sự tấn công của muỗi cũng như một số loại côn trùng khác, lựa chọn cửa lưới chống muỗi Việt Nhật chính là giải pháp an toàn đảm bảo tốt sức khỏe cho cả gia đình.

Cửa lưới chống muỗi được làm từ các vật liệu đặc biệt có thể gắn dễ dàng trên cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió bên trong hay bên ngoài căn hộ.

Các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi, trong đó được sử dụng nhiều nhất phải kể đến các sản phẩm sau:

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: Hoạt động dựa trên 2 bộ phận trục cuốn và lò xo. Loại này khá gọn nhẹ và linh hoạt nên rất dễ sử dụng.

Cửa lưới chống muỗi mở xếp: Sản phẩm sử dụng hệ thống ray dẫn hướng dưới và hướng trên giúp định hình chắc chắn vào khung cửa.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa: Có thể sử dụng nhiều kiểu dáng như: 1 cánh, 2 cánh so le, 2 cánh đối đầu… nên được khá nhiều người lựa chọn.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa tinh tế và hiện đại

Cửa lưới chống muỗi cố định: Thường dùng ở những vị trí như cửa thông gió, khung cửa sắt. Sản phẩm có giá thành rẻ và không thể gấp gọn mỗi khi không sử dụng.

Cửa lưới chống muỗi mở quay: Sản phẩm này rất chiếm diện tích nên không được đánh giá cao. Tuy nhiên chúng vẫn được sử dụng rộng rãi, bởi vì sẽ phù hợp với một vài cấu trúc thiết kế của ngôi nhà.

Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi Việt Nhật

Trên thị trường cửa lưới chống muỗi hiện nay, để tìm được một đơn vị cung cấp uy tín không phải điều dễ dàng. Trong đó, Việt Nhật là cái tên nổi bật luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nguyên nhân là do:

Khả năng bảo vệ tốt: Cửa lưới ngăn chặn không cho chuột, gián, ruồi, muỗi, côn trùng hay các tạp vật xâm nhập vào nhà.

Chất lượng đảm bảo: Các loại cửa chống muỗi Việt Nhật đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Tiết kiệm chi phí: Sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí năng lượng dùng cho quạt gió, đèn điện, điều hòa…

Không gian sống thoáng đãng: Bạn được sống trong một không gian thoáng mát, tràn đầy hơi thở thiên nhiên.

An toàn với môi trường: Thay vì sử dụng các chất độc hại để đuổi côn trùng thì nay an toàn và tiện lợi hơn với cửa lưới chống muỗi.

Dễ thi công, lắp đặt: Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở mọi nơi trong căn phòng, từ khung cửa nhựa, khung cửa nhôm, trên tường mà không cần gia cố thêm bất cứ thứ gì khác.

Có tính thẩm mỹ cao: Cửa lưới chống muỗi Việt Nhật vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, không gây ảnh hưởng tới kiến trúc không gian. Thậm chí, chúng còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ: Mỗi sản phẩm cửa lưới chống muỗi đều rất dễ vận hành, sử dụng và vô cùng an toàn với trẻ em.

Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Việt Nhật luôn được khách hàng tin dùng

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực cung cấp cửa lưới chống muỗi, Việt Nhật luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín.

Hiện công ty đã trở thành một trong những người bạn đáng tin cậy của người tiêu dùng khi cung cấp đa dạng các loại cửa lưới chống muỗi với giá ưu đãi như:

· Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

· Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

· Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

· Cửa lưới chống muỗi đóng mở

· Cửa lưới chống muỗi cố định

· Cửa lưới chống muỗi không ray

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi Việt Nhật, đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để sớm được tư vấn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 157/1 Trần Bá Giao, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0916937481

Email: Salevinacopro@gmail.com

Website: https://cuachongmuoivietnhat.com/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm