Những điều thú vị tại Ngày hội Nông trại xanh

Ngày 10 và 11-12 vừa qua, hàng ngàn gia đình tại TP.HCM đã có những giây phút trải nghiệm thú vị tại Ngày hội Nông trại xanh Phú Mỹ Hưng 2016.

Chương trình thu hút khách tham quan bằng hình ảnh tươi mát của các loại nông sản được trưng bày, xếp đặt thành những chiếc giỏ đầy rau, củ, quả tươi ngon. Bên cạnh đó là những luống rau xanh mát, ụ rơm đậm chất thôn quê… Chính những điểm nhấn độc đáo đã tạo nên không gian thôn dã ngay giữa lòng đô thị hiện đại. Bên cạnh không gian xanh, ngày hội còn mang lại nhiều trải nghiệm thực tế. Các gia đình có dịp thưởng thức món ăn, thức uống thơm ngon, thỏa sức mua sắm nhiều nông sản sạch chất lượng cao.

Tại gian hàng Naturel, các gia đình có dịp thưởng thức món salad tươi ngon được chế biến hoàn toàn từ rau, củ, quả sạch và dầu ô liu nguyên chất hữu cơ của Tây Ban Nha. Du khách còn được đo chỉ số sức khỏe, tư vấn chế độ dinh dưỡng gia đình bởi các chuyên gia của Naturel. Dịp này, nhãn hàng UFC đã mang tới ngày hội năm loại nước trái cây gồm cam, thơm, xoài, dừa, táo làm từ 100% trái cây tự nhiên của Thái Lan. Đây cũng là dịp để các gia đình hào hứng tham gia trò chơi bịt mắt thử vị UFC. Không chỉ vậy, khách hàng còn vô cùng thích thú khi được tự mình soi da, đo độ ẩm cùng sữa tắm kháng khuẩn Antabax. Với chức năng kháng khuẩn được kiểm nghiệm da liễu, Antabax loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại suốt 24 giờ. Trò chơi Zorbing Ball vẫn là tâm điểm thu hút số đông các bạn trẻ thích cảm giác mạnh và mạo hiểm.

Ngày hội Nông trại xanh Phú Mỹ Hưng 2016 đã khép lại trong sự hân hoan của tất cả khách tới tham dự. Đặc biệt là đọng lại thông điệp vô cùng ý nghĩa về tinh thần sống xanh, sống khỏe

 

Ngày hội do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng dầu ô liu Naturel từ Tây Ban Nha, nước trái cây tự nhiên UFC từ Thái Lan và sữa tắm kháng khuẩn Antabax đến từ Tập đoàn Lam Soon Singapore.

Thông qua chương trình, ban tổ chức và Tập đoàn Lam Soon cũng cập nhật các hoạt động thú vị của Naturel, UFC và Antabax. Bạn có thể truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/ NaturelOliveOil/ và https://www.facebook. com/AntabaxvietNam/ để biết thêm chi tiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm