XI MĂNG HOLCIM “CÙNG XÂY TỔ ẤM”:

Nơi khởi đầu của những căn nhà mơ ước

Ông Suhard Amit, Trưởng phòng Marketing Công ty Xi măng Holcim Việt Nam, chia sẻ: “Với thành công trong hai năm ra mắt vừa qua cùng với sự đầu tư và nỗ lực của Holcim Việt Nam, chúng tôi tin rằng “Holcim - Cùng xây tổ ấm” sẽ là nơi bắt đầu cho mọi căn nhà mơ ước”.

. Định hướng của Holcim là xây nên một nền tảng vững chắc cho xã hội tương lai. Vì thế Holcim Việt Nam đã và đang tư vấn miễn phí cho người xây nhà tất cả các bước xây nhà, từ phong thủy, pháp lý đến kiến trúc, vật liệu…?

Ông Suhard Amit: Chúng tôi hiểu rằng ai cũng muốn tự mình xây một ngôi nhà nhưng không phải ai cũng biết bắt đầu từ đâu. Do đó, chúng tôi hy vọng chương trình “Holcim - Cùng xây tổ ấm” sẽ mang đến cho người xây nhà một hệ thống thông tin và kiến thức toàn diện về xây dựng, giúp họ tự tin đưa ra quyết định đúng. Chương trình của chúng tôi bao gồm ba hoạt động chính: phát hành cẩm nang hướng dẫn xây nhà và gửi tặng người xây nhà miễn phí; tổ chức ngày hội tư vấn xây nhà miễn phí; và website www.cungxaytoam.com.vn, nơi bạn có thể tìm nhanh nhất thông tin và công cụ rất hữu ích hỗ trợ quá trình xây nhà của gia đình bạn.

. Là nhà tư vấn xây nhà miễn phí đầu tiên tại Việt Nam, Holcim đã quan tâm đến tổ ấm của người Việt thông qua chương trình “Holcim - Cùng xây tổ ấm” cụ thể vì sao, thưa ông?

Ông Suhard Amit: Chắc chắn trong chúng ta ai cũng ước ao có một căn nhà đẹp. Hơn 20 năm cung cấp xi măng cho hàng triệu ngôi nhà tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết ngôi nhà quan trọng như thế nào với một gia đình Việt. Ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng, là nơi sum họp gia đình vào cuối mỗi ngày, nó còn là niềm tự hào vì xây nhà là thành tựu to lớn của cả gia đình sau một thời gian dài nỗ lực.

Nơi khởi đầu của những căn nhà mơ ước ảnh 1

Tại Holcim Việt Nam, chúng tôi nhận thấy rằng dẫu xây nhà là việc hệ trọng nhưng người xây nhà lại có rất ít kinh nghiệm và không nhận được một sự tư vấn hay hỗ trợ thông tin nào để căn nhà mơ ước của họ không chỉ trở thành hiện thực mà còn phải bền vững theo thời gian và theo kịp thẩm mỹ của thời đại. Đó là lý do chương trình “Holcim - Cùng xây tổ ấm” ra đời. Rất đơn giản! chúng tôi - Holcim Việt Nam muốn sát cánh cùng bạn xây tổ ấm.

. Chương trình đã rất thành công, vậy kế hoạch tiếp theo của “Holcim - Cùng xây tổ ấm” là gì, thưa ông?

Ông Suhard Amit: Có ít nhất 300.000 người xây nhà đã tiếp cận và sử dụng các tiện ích của chương trình trong hai năm vừa qua. Đây là một con số vượt ngoài kỳ vọng của chúng tôi. Nó chứng tỏ một điều rằng “Holcim - Cùng xây tổ ấm” đã làm được những điều mà người xây nhà đang chờ đợi.

Chúng tôi đã xây dựng một kế hoạch dài hạn cho chương trình này. Theo đó, qua mỗi năm người xây nhà sẽ có cơ hội tiếp cận thêm nhiều công cụ và tiện ích xây nhà hấp dẫn hơn nữa. Tôi tin rằng sự đồng hành trong dài hạn của chúng tôi sẽ giúp nhiều người xây nhà Việt Nam tự tin hơn khi xây dựng căn nhà mơ ước nhờ những kiến thức, thông tin họ có được từ chương trình. Tổ ấm tràn ngập yêu thương trong căn nhà luôn bền đẹp là hình ảnh chúng tôi luôn tâm niệm khi nỗ lực phát triển chương trình này.

. Người xây nhà Việt Nam không ai còn xa lạ với bao xi măng Holcim đa dụng (tiền thân là Xi măng Sao Mai). Tuy nhiên, thị trường xi măng hiện đang có nhiều nhãn hiệu mới và đối với người tiêu dùng, xi măng chỉ là xi măng. Xi măng Holcim đa dụng có ưu việt nào so với các sản phẩm xi măng khác, thưa ông?

Ông Suhard Amit: Đến từ Thụy Sĩ, xi măng Holcim đa dụng được sản xuất tại Việt Nam bởi một dây chuyền công nghệ hiện đại và được đo lường chất lượng bằng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Sản phẩm không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn đo lường chất lượng (TCVN) của Việt Nam mà còn được tiêu chuẩn đo lường chất lượng Hoa Kỳ công nhận.

Tại Holcim, chúng tôi rất tự hào được giới thiệu mô hình sản xuất xi măng “xanh” duy nhất được áp dụng tại Việt Nam. Lò nung clinke của chúng tôi sử dụng chất đốt làm bằng rác thải tự nhiên để đảm bảo môi trường tại khu vực xung quanh nhà máy. Ngay từ những khâu đầu tiên của quá trình sản xuất cho đến khi bao xi măng Holcim đa dụng được vận chuyển về nhà phân phối, chúng tôi đều áp dụng dây chuyền sản xuất kín. Bạn có thể ngạc nhiên trước bầu không khí vô cùng thoáng đãng và trong lành khi ghé thăm bất kỳ nhà máy xi măng nào của Holcim Việt Nam. Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt Nam rất thông minh và đang dần trở nên kỹ tính, lựa chọn sản phẩm có tính năng tốt và thân thiện với môi trường sẽ là xu hướng rất gần.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm