MANULIFE VIỆT NAM:

'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019' nhờ thế hệ Millennials

Nhiều nhân sự thế hệ Millennials đã lựa chọn Manulife Việt Nam vì công ty không ngừng nỗ lực để trở thành nhà tuyển dụng dành cho nhân tài. Ngoài ra, Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi, hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.

Với sự thay đổi về cơ cấu dân số, mang tên “Cuộc diễu hành của Millennials”, thế hệ Millennials đang dần trở thành lực lượng lao động chủ lực tại Việt Nam. Những nhà tuyển dụng Manulife Việt Nam đang có những chiến lược để thu hút và giữ chân ngày càng nhiều người lao động thuộc thế hệ này.

Thế hệ Millennials chiếm hơn 60% tổng số nhân viên Manulife Việt Nam.

Nhờ những chính sách thu hút và nuôi dưỡng nhân tài, cũng như tạo ra được môi trường làm việc đem đến sự hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên, mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019” từ tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia.

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam, cho biết công ty đang chuyển đổi về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm. Điều này giúp Manulife Việt Nam nắm bắt cơ hội từ sự thay đổi về cơ cấu lao động hiện nay.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi xác định con người là yếu tố quyết định thành công của công ty, do đó chúng tôi không ngừng đầu tư vào phát triển nhân lực cũng như đem đến trải nghiệm tích cực cho đội ngũ nhân viên. Chúng tôi đang thực hiện chuyển đổi và thế hệ Millennials đang có những tác động tích cực, đem lại cho chúng tôi cách nhìn mới và tạo thêm cảm hứng để chúng tôi không ngừng tập trung vào khách hàng và số hóa”, bà Đàm Xuân Thủy chia sẻ.

Manulife Việt Nam tạo ra môi trường làm việc gắn kết và đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Millennials là thế hệ đầu tiên được kết nối với Internet và các phương tiện truyền thông xã hội, hay nói cách khác, họ là thế hệ được kết nối nhất. Có những nghiên cứu cho thấy đây cũng là thế hệ chú trọng đến sự nghiệp, nhiệt huyết với những công việc đem lại ý nghĩa cho cuộc sống bản thân cũng như xã hội. Thế hệ này muốn được trao quyền và yêu thích những nhà tuyển dụng giúp họ làm việc hiệu quả, sáng tạo và có được môi trường mà các thành viên cùng nhau hợp tác.

“Mọi người cho rằng các công ty bảo hiểm thường là những doanh nghiệp già cỗi và chậm thay đổi. Giờ đây, chúng tôi muốn đem đến một diện mạo hoàn toàn mới bằng cách tạo ra môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo, đặt khách hàng làm trọng tâm và đề cao các giải pháp số hóa”, bà Đàm Xuân Thủy nói và cho biết thêm: “Chúng tôi hân hạnh khi được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019”. Giải thưởng này đã ghi nhận tinh thần nhiệt huyết, sự hài lòng và gắn kết cao của toàn thể nhân viên Manulife Việt Nam”.

Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí nhân sự HR Asia tổ chức nhằm đánh giá và tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất khắp châu Á, đem lại cho đội ngũ nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời thông qua môi trường làm việc, các chính sách nhân sự, các chương trình đào tạo nhân viên, chính sách phúc lợi cùng các hoạt động giúp đem lại sự gắn kết và hài lòng cho nhân viên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.