Nóng ngày cuối cùng săn vé máy bay VietJet chỉ 24.000 đồng

Các trang mạng xã hội nóng với các thông tin xoay xunh quanh việc săn vé giá chỉ 24.000 đồng trong 3 ngày vàng 5, 6, 7 tháng 6 của VietJet. Chương trình áp dụng cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế cho thời gian bay từ tháng 8 đến cuối năm 2014. Người mừng rỡ khoe chiến tích đã săn vé thành công, người rối rít nhờ các chuyên gia săn vé chỉ giáo, cũng nhiều người tiếc nuối vì chưa đặt được vé đi chơi giá siêu rẻ chỉ 24.000 đồng.

Ngay khi thông tin về chương trình của VietJet được đăng tải trên facebook, đã có ngay những hành khách may mắn đặt được vé giá 24.000 đồng, và không giấu niềm vui khoe với các bạn khác và rủ rê mọi người đi du lịch cùng cho vui: “Hehe, làm được 1 phát khứ hồi Đà Lạt rồi, có ai đi 21/9 về ngày 24/9 không để kết bạn đi chung cho vui nè”.

Đủ các loại bình luận trên các trạng mạng xã hội như facebook cá nhân, các diễn đàn... Cùng hòa mình vào không khí săn vé máy bay cũng có những thú vị rất riêng và rất đáng nhớ. Trang baynhe.com nhận được khá nhiều bình luận từ các thành viên, một thành viên “than thở” vì chưa đặt được vé, ngay lập tức một thành viên khác khuyên bạn nên kiên nhẫn và hướng dẫn cách mua vé 24.000 đồng: “Bạn cứ kiên trì, mình cũng đợi thế và thành công đặt HN-NT cho 2 người, HN-ĐL cho 2 người mùa chặng HN-DL mình thấy đến tận hết tháng 12 đều có vé 24k”.  Một thành viên khác sau khi mua vé thành công cũng hào hứng chia sẻ: “Sáng mình đặt được 1 vé 24k chiều đi, 1 vé 99k chiều ề HN-SG nè, đâu có sao đâu”. 

Không phải ai cũng có tài “săn” vé và không phải ai cũng là người may mắn. Tuy không mua được giá vé 24.000 đồng, nhưng cũng không vì đó mà mất vui, bởi còn khá nhiều vé giá tiết kiệm và hợp túi tiền: “không hốt  được vé 24k của VietJet nên đành mua đỡ vé 599k, 699k vậy, huhuhu, không có tài rồi bạn ơi”.

Đối với giới văn phòng, thì kế hoạch đi du lịch nghỉ ngơi luôn được bàn tán xôn xao. Chị Thanh Tuyền chia sẻ: “Tôi luôn cho gia đình đi du lịch 2 năm/lần, để bọn trẻ được nghỉ ngơi sau thời gian học tập và cả nhà được quây quần. Máy bay luôn là phương tiện được lựa chọn và tôi thường chọn mua vé online, vừa tiết kiệm và chủ động, trang web vietjetair.com luôn là ưu tiên số 1 vì luôn có chương trình khuyến mãi, săn vé rất vui, mọi người cùng chia sẻ bí quyết và reo hò khi phát hiện chặng đang có vé rẻ…”

Admin trên facebook của VietJet cũng đã “kịp thời” hướng dẫn các bước cực đơn giản và rõ ràng để ai cũng có thể săn thành công vé máy bay giá chỉ 24.000 đồng. Vậy còn chờ gì nữa, mở máy lên và đặt vé ngay thôi. Chỉ còn 24 tiếng đồng hồ may mắn. Ai nhanh tay sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé 24.000 đồng cuối cùng.

Chào mừng tháng 6, VietJet tưng bừng khuyến mại 240.000 cơ hội bay giá chỉ từ 24.000 đồng, cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế. Vé được mở bán vào tất cả các thời điểm trong 3 ngày vàng 5, 6, 7/6/2014. Mang đến cho khách hàng thêm nhiều cơ hội bay giá tiết kiệm, shopping mê say trên tàu bay.Chương trình áp dụng cho thời gian bay từ 18/8 – 10/12/2014 (trừ các ngày lễ, tết) và chỉ mở bán trên các kênh trực tuyến, tại websitewww.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, và trên facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm