NSND Hồng Vân: Cười hoài nhưng vẫn… mất ngủ

Và dù ở vai trò diễn viên, “bầu sô” hay doanh nhân thì nữ nghệ sĩ cũng đều thành công và được yêu mến. Dẫu vậy chị bảo cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm…

. Xin chào chị. Là một danh hài được yêu mến khắp cả nước, chị có thể chia sẻ với độc giả đôi điều về cuộc sống hiện tại của mình được không?

+ NSNDHồng Vân: Vân sống đơn giản và không suy nghĩ nhiều. Với Vân, quan trọng là sống hết mình với khán giả và mình sẽ nhận lại được tình cảm tốt đẹp từ họ. Điều Vân sợ là tăng cân khiến mình không còn đẹp trong mắt công chúng hay tuổi tác khiến mình không còn đủ sức khỏe để diễn xuất tốt nhất.

. Đảm nhiệm nhiều vai trò như vậy, có khi nào chị cảm thấy quá tải, thậm chí khiến ông xã phải yêu cầu dừng bớt công việc không?

+ Vân thường xuyên bị quá tải nhưng vẫn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình. Thời gian đầu mới thành lập sân khấu kịch cũng rất bận nhưng giờ đã ổn hơn. Ông xã là người hiểu Vân cũng như công việc của người nghệ sĩ nên rất tôn trọng niềm đam mê của Vân. Lúc nào thấy Vân làm việc nhiều, anh chỉ nhắc nhở giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi đúng lúc.

. Có thể thấy hiện tại cuộc sống của chị tương đối trọn vẹn cả về gia đình cũng như công việc. Vậy chị có mong ước thêm điều gì không?

+ Vân mong muốn có sức khỏe tốt để có thể chăm sóc chồng con, đảm đương tốt công việc quản lý ở nhà hát kịch và đặc biệt là theo đuổi đam mê diễn xuất hài.

. Người ta nói “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” mà chị cười hoài, chắc chị lúc nào cũng khỏe rồi sao vẫn phải ước?

+ (Cười) Vân may mắn vì được làm nghệ sĩ diễn trên sân khấu hài, lúc nào cũng được cười nên cuộc sống cũng vui vẻ, ít bị chi phối bởi những lo lắng, buồn phiền. Nhưng về sức khỏe thì không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Trước đây, Vân bị chứng mất ngủ hành hạ mỗi đêm. Cứ 2-3 giờ sáng là tỉnh giấc, không ngủ lại được nên sáng dậy mệt mỏi, chẳng muốn ăn uống gì. Cứ thấy chồng con, đồng nghiệp làm gì không vừa ý là dễ cáu gắt, bốc hỏa.

. Nhưng thật sự nhìn chị không giống người mất ngủ. Thần thái, da dẻ, giọng nói của chị vẫn căng đầy sức sống. Chị có bí quyết gì chăng?

+ Sau khi bị mất ngủ, Vân đi khám và biết được nguyên nhân là do suy giảm nội tiết tố nữ, điều mà Vân không bao giờ nghĩ đến. Vân đã dùng bổ sung thực phẩm chức năng, là viên uống được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành và các tinh chất thiên nhiên khác trong vòng ba tháng nên có giấc ngủ ngon hơn, da dẻ cũng căng mịn hơn và trẻ ra (Cười).

. Có lẽ nhờ vậy mà gia đình chị rất êm ấm? Giả sử có xảy ra bất hòa thì sẽ được giải quyết như thế nào?

+ Khi mới dọn về chung sống với nhau, vợ chồng Vân cũng có những bất hòa nhưng về sau thì hầu như không có vì cả hai tự nhìn nhận để giải quyết chứ ít to tiếng. Các con Xí Ngầu, Trê Phi, Bí Ngô luôn là những “kẻ phá đám” bầu không khí “ảm đạm” sau mỗi lần vợ chồng “chiến tranh”. Nhờ vậy mà gia đình luôn hòa hợp.

. Xin cảm ơn chị. Chúc chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VIÊN UỐNG HOA THIÊN TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT, BÍ QUYẾT TRẺ ĐẸP

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, l-cystine, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, lô hội, omega 3, 6, vitamin E, vitamin C, collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp:

Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.

Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ.

Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

NSND Hồng Vân: Cười hoài nhưng vẫn… mất ngủ ảnh 2

Chịu trách nhiệm sản phẩm:

Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Đ/C: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com.

GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm