Omega 3 với phụ nữ mang thai

Một lượng Omega 3 vừa đủ sẽ giúp cơ thể sản xuất hormone prostaglandin. Hormone này có vai trò quan trọng trong việc điều hòa huyết áp, chống máu khó đông, ngừa dị ứng… cho người mẹ. Tuy nhiên, nếu hàm lượng prostaglandin mất cân bằng thì thai phụ dễ bị mắc bệnh. Prostaglandin còn có lợi ích khác cho sức khỏe như ngăn ngừa bệnh về tim mạch, tăng cường chức năng nhận thức cho thai nhi… Nó cũng giúp phát triển thần kinh và thị giác cho bé.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy chế độ dinh dưỡng của mẹ thường bị thiếu hụt Omega 3. Không những thế, do phần lớn lượng Omega 3 tập trung vào sự phát triển hệ thần kinh cho bé nên lượng Omega 3 để hoàn thiện các cơ quan khác là không đủ. Omega 3 còn được sử dụng cho người mẹ sau sinh, giúp tạo sữa. Các nghiên cứu còn cho biết nếu thực đơn của người mẹ có đủ lượng Omega 3 trong thời gian cho con bú thì bé sẽ hoàn thiện hơn về thị giác và nhận thức. Ngoài ra, nó còn giúp ngừa dị ứng ở bé sơ sinh. Omega 3 còn giúp ngăn ngừa chuyển dạ sớm, hạn chế tiền sản giật, tăng cân nặng cho mẹ và thai nhi...

Nguồn thực phẩm giàu EPA và DHA nhất là cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá trồng và cá trích... Nhiều thai phụ lo ngại về hàm lượng thủy ngân và độc tố có mặt trong những loại cá này.

Hiện nay, có nhiều người dùng Cao ngựa Chu Việt để bổ sung acid béo Omega 3. Bởi trong cao ngựa có 17 loại acid amin quan trọng cho sức khỏe, trong đó có 10 loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, cần phải cung cấp từ nguồn thức ăn, gồm: lyzine, methionine, arginine, histidine, leucine, isoleusine, valine, threonine, trytophane, phenylalamine. Những acid amin này cấu tạo nên protein của cơ thể, nếu thiếu một trong những acid amin trên thì những acid amin khác không thể tác hợp và vận hành được. Nghĩa là các loại acid amin phải được ăn và thẩm thấu cùng lúc để cơ thể làm việc điều hòa. 10 loại acid amin trên kết hợp bảy acid amin còn lại cùng với hàm lượng protein cao (trên 70%) làm cho cao xương ngựa và những sản phẩm được chế biến từ xương ngựa, thịt ngựa rất tốt cho việc bồi bổ cơ thể và phòng, chống nhiều loại bệnh với mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, trong Cao ngựa Chu Việt có tiền chất Collagen, là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Collagen đóng vai trò quan trọng đối với sự sống và sức khỏe của con người.

Chất DHA có trong Cao ngựa Chu Việt giúp phát triển và duy trì hoạt động của não, ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ, đặc biệt là sự phát triển trí não của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. DHA cần thiết cho phát triển, hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, giúp phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Nhu cầu về DHA cho trẻ đặc biệt cao trong thai kỳ và kéo dài đến sau khi sinh. Cơ thể em bé không tự sản xuất chất dinh dưỡng này mà phải bổ sung từ bên ngoài qua con đường nhau thai và sữa mẹ. Việc cung cấp đầy đủ DHA và EPA cho các bà mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú có liên quan tích cực đến trí thông minh của trẻ em.

Ngoài ra, Omega 3 còn có thể ngăn chặn sự tiến triển ung thư tuyến tiền liệt. Với làn da, acid béo trong Omega 3 có vai trò quan trọng trong cấu trúc da và đặc biệt là tầng sừng, giúp da mềm mại tươi trẻ. Omega-6 có ích trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch bằng cách làm giảm cholesterol và triglyceride trong máu. Omega-9 có tác dụng phòng ngừa các bệnh về tim mạch và cả ung thư vú ở phụ nữ. Đây là những chất có tự nhiên trong Cao ngựa Chu Việt. Từ những tác dụng hữu hiệu của Cao ngựa Chu Việt, đặc biệt là tác dụng đối với “phụ nữ có thai và cho con bú”, các chị em nên bổ sung thực phẩm chức năng cao ngựa để “mẹ khỏe con xinh”.

THÁI BÌNH

 

Hiện nay, Công ty Chu Việt là doanh nghiệp sản xuất cao xương ngựa với công nghệ sạch, hiện đại, thu hút sự quan tâm đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thương hiệu Cao ngựa Chu Việt đã được cấp giấy chứng nhận của Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Chu Việt đáp ứng các tiêu chuẩn ISO của Mỹ. Để biết thêm chi tiết, độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn hoặc liên hệ Hotline: 0907 9999 19 - 0937 9999 19

Omega 3 với phụ nữ mang thai ảnh 2
 

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại TP.HCM: 33 Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình; ĐT: (08) 54491438.

Tại Hà Nội: 361 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân; ĐT: (04) 39726186.

Tại Đà Nẵng: 39 Phan Thanh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê; ĐT: (0511) 3752239.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm