OMO ra mắt chiến dịch “Lời chúc hóa hành động...”

Dịp Tết, chúng ta thường gửi trao cho người thân, bạn bè những lời chúc, nguyện vọng về những điều tốt đẹp trong năm mới. Đây là một nét đẹp văn hoá được lưu giữ qua nhiều thế hệ nhưng có mấy ai nhận ra nếu không có những hành động cụ thể kèm theo, những lời chúc “có cánh” đẹp đẽ rồi cũng bay đi.

Với mục đích truyền cảm hứng để cộng đồng hiện thực hóa lời chúc, OMO khởi xướng chiến dịch “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”. Qua đó, OMO kêu gọi mọi người cất đi đôi cánh của những lời chúc Tết “có cánh”, để mang lại những chuyển biến tích cực cho gia đình, xã hội và cộng đồng, đặc biệt thông qua việc trồng cây, tạo nên những màn chắn xanh bảo vệ con người trước biến đổi khí hậu, thiên tai, một hành động có thể tạo ra những đổi thay mang tính gốc rễ cho chính mình và thế hệ mai sau.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tham gia khổi động chiến dịch cùng OMO

Bên cạnh đó, nhằm góp phần lan tỏa thông điệp hiện thực hóa những lời chúc “có cánh” đến với giới trẻ, OMO đã hợp tác cùng 2 rapper tài năng là Rhymastic và Suboi, tung ra MV “Cả ngàn lời chúc”. Với ca từ truyền cảm hứng, âm điệu bắt tai cùng hình ảnh được đầu tư trẻ trung, mới lạ, MV là lời nhắn nhủ mọi người hãy cùng “cất cánh” cho lời chúc bằng nhiều hành động thiết thực khác nhau, trong đó có việc tham gia trồng cây cùng OMO để mang đến những đổi thay bền vững cho môi trường, xã hội. Trong đó, OMO sẽ phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, dự kiến trồng 5 ha rừng phòng hộ đầu nguồn, tương đương 5.000 cây nhằm giảm thiểu nguy cơ lũ lụt, chống xói mòn, bảo vệ đất tại Vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa)…

Ngoài ra, OMO hợp tác cùng Lifebuoy tài trợ sản phẩm vệ sinh và động viên mọi người gửi lời chúc kèm hành động tại những nơi công cộng, như: năm ngôi chùa lớn, phòng gym, các đại lý du dịch trong dịp Tết. Đặc biệt, mỗi người đều thể cùng chung tay trong hành trình này, kể từ ngày 11-1 đến ngày 31-1-2021 khi cứ mỗi lời chúc được tạo ra bởi người tham gia trên website https://omo.trongcaytrongtrainghiem.com/loichuchoahanhdong, OMO sẽ hiện thực hóa một hành động lấm bẩn cho cộng đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm