Phú Mỹ Hưng bàn giao đúng hạn Hưng Phúc Premier cho khách

Theo đại diện chủ đầu tư, do tình hình dịch COVID-19 nên việc bàn giao được tiến hành theo nhóm nhỏ, vừa đảm bảo quy định của Chính phủ trong phòng chống dịch, vừa giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách kỹ lưỡng nhất khi giao nhận nhà.

Ghi nhận thực tế, toàn bộ tiện ích đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Đặc biệt,  dù quy mô chỉ có 192 căn hộ, nhưng Hưng Phúc Premier có quy hoạch, thiết kế đẹp mắt từ ngoại quan công trình cho đến cảnh quan, vật liệu và nội thất các không gian tiện ích, khu vực cộng đồng như sảnh, hành lang...

Hình ảnh thực tế căn hộ đã hoàn thiện nội thất tại dự án Hưng Phúc Premier

Bên cạnh việc hoàn công dự án, Phú Mỹ Hưng còn tiến hành hoàn thiện trang trí nội thất căn hộ tại tầng tiện ích. Nhờ đó, trong ngày nhận nhà, khách hàng đã tham quan căn nhà hoàn chỉnh 100%; có thêm ý tưởng về phong cách, xu hướng thiết kế… cho căn hộ của mình. Đặc biệt, với nhóm khách hàng muốn mua nhà dọn vào ở ngay thì đây cũng là cơ hội để chọn căn hộ theo đúng nhu cầu.

Có thể nói, trong bối cảnh thị trường đang chững lại vì COVID-19, việc Phú Mỹ Hưng liên tục bàn giao dự án đúng tiến độ và cam kết một lần nữa khẳng định tiềm lực và khả năng thực hiện dự án của mình. Đó là, gần 30 năm chưa một lần trễ hẹn giao nhà. Dự kiến vào cuối năm nay, chủ đầu tư sẽ bàn giao dự án Urban Hill cho người mua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm