Prudential ra mắt hai sản phẩm mới

Công ty BHNT Prudential Việt Nam giới thiệu hai sản phẩm mới Phú - Toàn Gia Hưng Thịnh và Phú - An Hưng Thịnh. Cụ thể, Phú - Toàn Gia Hưng Thịnh dành cho khách hàng có thu nhập ổn định với khoản thưởng duy trì hợp đồng bằng 50% phí bảo hiểm cơ bản. Nếu người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối thì sẽ được nhận trước khoản tạm ứng không tính lãi lên đến 50% giá trị tài khoản hợp đồng. Phú - An Hưng Thịnh là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung cho phép khách hàng đóng phí một lần và lựa chọn mức bảo vệ phù hợp với nhu cầu.

Điểm nổi bật của hai sản phẩm này là khách hàng hưởng lãi suất hấp dẫn từ kết quả đầu tư của quỹ liên kết chung; được đảm bảo mức lãi suất cam kết tối thiểu lần lượt là 6,5% và 5,5% trong ba năm đầu hợp đồng. Điều này giúp người tham gia bảo hiểm có được kênh đầu tư hiệu quả và an toàn. Một ưu điểm khác là khách hàng có thể tăng số tiền bảo hiểm tại những cột mốc quan trọng trong cuộc đời như kết hôn, sinh con… mà không cần phải thẩm định lại sức khỏe.

Ngày 21-5, Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) long trọng tổ chức lễ chào đón khách hàng thứ 200.000 là ông Phạm Văn Lực, 53 tuổi, ở TP.HCM. Tính đến ngày 30-4, Prudential Finance đã tiếp nhận hơn 570.000 hồ sơ đề nghị vay vốn. Trong đó, khoảng 265.000 hồ sơ đã được phê duyệt và giải ngân với tổng số tiền gần 9.000 tỉ đồng. Với Prudential Finance, chỉ cần có thu nhập ổn định hằng tháng từ 4 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội được vay tối đa gấp chín lần mức thu nhập. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về thủ tục vay vốn và cách lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp nhất. Ông Park Sung Hoo, Tổng Giám đốc Prudential Finance, chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ cho vay mà còn tư vấn về các giải pháp tài chính cho khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng để giúp họ chủ động hoạch định, nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình”.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm