Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu cho Vivo V15
(PLO)- Vivo chọn bóng đá nhằm lan toả hình ảnh của mình bằng việc tài trợ cho World Cup 2022, chọn cầu thủ đoạt giải Quả bóng vàng Quang Hải làm đại sứ thương hiệu cho Vivo V15.

Theo đó, đi cùng sự kiện công bố tài trợ cho World Cup 2022, Vivo còn công bố việc chọn Quang Hải làm người đồng hành khi ra mắt sản phẩm chiến lược Vivo V15 tại Việt Nam. Với thông điệp “Tiến lên và chỉ có tiến lên", Quang Hải và Vivo hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực, không chỉ từ người hâm mộ bóng đá mà còn từ đông đảo công chúng trên khắp Việt Nam.

Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu cho Vivo V15 - ảnh 1Quang Hải có cơ hội mang câu chuyện của mình để truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ hơn.

Chiếc điện thoại Vivo V15 được trang bị camera trước độ phân giải tới 32 megapixel, có khả năng “tàng hình" tự động với tốc độ “bật" nhanh với 0.46s. Nhờ vào chiếc camera “tàng hình" này, Vivo V15 có màn hình tràn không viền hoàn hảo, với diện tích màn hình chiếm đến 91% và mang tỉ lệ khung hình lý tưởng 19.5:9.

Vivo V15 có 6GB RAM, dùng chip MediaTek P70 tăng hiệu suất lên 49% và giảm nhiệt máy. Lợi thế này khiến Vivo V15 là lựa chọn có cấu hình “khủng” khi so với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt đối với các khách hàng hay dùng nhiều ứng dụng cùng lúc và chơi các game điện thoại đồ họa cao. Vivo V15 có giá 6.990.000 đồng cho phiên bản 64GB bộ nhớ trong và 7.990.000 đồng cho phiên bản cao cấp 128GB bộ nhớ trong. 

NM