LIENVIETPOSTBANK:

Quay số chương trình “Lộc Xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”

Trong đó, giải đặc biệt của chương trình là 10 lượng vàng SJC, có trị giá 365 triệu đồng và giải khuyến khích là sổ tiết kiệm 1 triệu đồng. Tham gia chứng kiến lễ quay số còn có các khách hàng thân thiết và đại diện cộng đồng khách hàng của ngân hàng.

Đại diện khách hàng quay số trúng thưởng

Theo thể lệ của chương trình, từ ngày 5-1 đến hết ngày 5-4-2019, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại hệ thống các phòng giao dịch của LienVietPostBank sẽ có cơ hội tham gia đồng thời hai chương trình khuyến mại: “Quà tặng ngay bằng tiền mặt” và “Quay số trúng thưởng cuối kỳ”. Sau 3 tháng, chương trình đã thu hút được doanh số tiền gửi đạt 18.180 tỷ đồng, với hơn 110.000 khách hàng tham gia. Vì vậy, chương trình quay số trúng thưởng lần này có hơn 11.600.000 mã số hợp lệ để tham gia quay số.

Kết quả sau cùng, các giải thưởng có giá trị đều tìm ra chủ nhân. Trong đó, giải đặc biệt thuộc về khách hàng của Bưu điện TP. Hà Nội, đó là ông Nguyễn Vĩnh Thịnh (70A Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình). 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.