Ra mắt cổng thông tin giải trí trực tuyến zing.vn

Tìm kiếm thông tin, đọc tin tức, tán gẫu với bạn bè, nghe nhạc, viết nhật ký điện tử (blog), xem phim, thậm chí mua sắm... vừa được Vinagame ra mắt vào sáng qua (9-1). Zing.vn được xem là một đầu mối thông tin cho người dùng trong hành trình khám phá kho báu Internet rộng lớn.

Vào plo.vn bạn có thể tìm kiếm những thông tin hữu ích về cuộc sống một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Về nội dung, trước mắt plo.vn cung cấp theo năm lĩnh vực, gồm: đài Zing, G2 Gala Game, nhạc Z, AZ Phim và Đẹp. Trong mỗi chuyên mục, bạn sẽ có những thông tin hữu ích về lối sống và xu hướng của giới trẻ, học tập, kỹ năng sống, chuyện làm giàu thời @, học đường, tư vấn tình yêu, hôn nhân, về game và thế giới ảo, những chuyện hậu trường, chuyện bên lề, tâm sự và đối thoại với người nổi tiếng..., các ca khúc độc quyền do các nhạc sĩ và ca sĩ cộng tác với plo.vn cung cấp. Đặc biệt, AZ Phim của plo.vn sẽ cung cấp những thông tin mới nhất, thú vị nhất của nền điện ảnh Việt Nam và quốc tế; về các ngôi sao, về hậu trường làm phim; thư viện nhạc phim, hình nền, video clip, trailer của AZ Phim. Bên cạnh đó, với kênh Đẹp, những thông tin phong phú về thời trang, về thế giới người mẫu, hoa hậu, về các xu hướng làm đẹp cũng sẽ được liên tục cập nhật.

Nhân dịp ra mắt, plo.vn mở đợt khuyến mãi với tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng dành cho mọi người ghé thăm plo.vn từ nay đến hết ngày 15-2. Theo đó, khi truy cập vào http://plo.vn, đăng ký tham gia cuộc thi tìm hiểu về zing, trả lời chính xác các câu hỏi xoay quanh nội dung của zing cùng câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn như máy tính xách tay HP; máy nghe nhạc iPod Nano 8GB... cùng hàng trăm cặp vé xem phim tại hệ thống rạp của Megastar dành cho khu vực TP.HCM, Biên Hòa, Hải Phòng, Hà Nội.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm