Saigon Co.op: Dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng cuộc vận độngNgười Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam - một trong ba hạng mục của giải thưởng. Đây là lần thứ hai liên tiếp Saigon Co.op đạt giải thưởng này.

Ông Trần Quốc Việt, Giám đốc Co.opmart khu vực miền Bắc, thay mặt đơn vị nhận giải thưởng.

Giải thưởng được tổ chức nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam thực hiện tốt cuộc vận động.

Được khởi động từ tháng 10-2017, sau khi có Công văn số 11100/VPCP-TCCV ngày 18-10-2017 của Văn phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về việc cho phép Bộ Công Thương tổ chức giải thưởng. Bộ Công Thương đã ra quyết định thành lập Hội đồng xét tặng và ban tổ chức với các thành viên là cán bộ quản lý các bộ, ngành, chuyên gia kinh tế… Ban thư ký giải thưởng là các nhà báo, cán bộ thuộc báo Công Thương và Văn phòng Bộ Công Thương.

Sau bốn tháng triển khai, Ban thư ký đã nhận được gần 300 đề cử từ hơn 30 Ủy ban MTTQ Việt Nam, Sở Công Thương các địa phương, Hiệp hội ngành hàng, ngành nghề và tự ứng cử. Qua công tác sơ loại gồm hai vòng, công tác thẩm định thực tế tại doanh nghiệp, ban tổ chức đã chọn ra 96 doanh nghiệp đạt giải với ba hạng mục: Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng CVĐ; Doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng CVĐ; Doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng CVĐ.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo lễ trao giải, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đánh giá cao các kết quả cuộc vận động đạt được trong tám năm qua. Đồng thời ghi nhận nỗ lực rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong việc thay đổi phương thức sản xuất, áp dụng công nghệ mới, sử dụng nguyên vật liệu, đầu vào theo hướng thuần Việt, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ…

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cũng đánh giá cao những người tiêu dùng “thông thái” đã vượt lên định kiến và sẵn sàng đón nhận, khách quan đánh giá, góp ý nâng cao chất lượng sản phẩm. Góp phần giành lại vị thế vốn có của hàng Việt để tạo nên sự thành công cho cuộc vận động.

Lễ trao giải thưởng lần thứ II có 96 doanh nghiệp được tôn vinh. Đây là những doanh nghiệp không ngừng nỗ lực vươn lên trong sản xuất, kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường nội địa, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trên cộng đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.