Saigon Co.op khuyến mãi 5.000 sản phẩm nhu yếu mừng sinh nhật

Liên tục 3 tuần lễ từ ngày 15-4 đến 5-5, gần 130 siêu thị Co.opmart trên toàn quốc của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tưng bừng khuyến mãi, giảm giá 5.000 sản phẩm nhu yếu mừng sinh nhật lần thứ 25 của hệ thống.

So với đợt 1, Saigon Co.op đã phối hợp với các nhà cung cấp thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá đợt 2 lần này quy mô gấp đôi về số lượng sản phẩm và đa dạng hơn. Không chỉ áp dụng khuyến mãi tại Co.opmart, chương trình giảm giá mừng sinh nhật 25 của Co.opmart còn áp dụng tại hệ thống đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food, chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, hệ thống cửa hàng tiện lợi 24 giờ Cheers…

Điểm nhấn đặc biệt của chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart là chương trình khuyến mãi giảm giá và chuỗi hoạt động tương tác gắn kết với khách hàng diễn ra từ 15-4 đến hết ngày 5-5.

1.     Giảm giá đến 50% cho hơn 5.000 sản phẩm nhu yếu ( xuyên suốt từ 15-4 đến 5-5)

Giảm giá sâu cho nhiều sản phẩm như dầu nành, sữa tươi…

2.     Chương trình “Siêu ưu đãi” vào những ngày cuối tuần (đợt 1: 17, 18-4 ;  đợt 2: 23, 24, 25-4 ): Giảm giá từ 12.500 đồng đến gần 1.180.000 đồng cho nhiều sản phẩm như dầu nành, sữa tươi, bột giặt, nước xả vải, nồi cơm điện, chăn drap gối, valy…

3.     Chương trình “Mừng tuổi 25 sale bao ngầu” (15-4 đến 5-5): Giảm giá còn 1.000 đồng, 5.000 đồng, 15.000 đồng, 82.200 đồng… cho dầu ăn, hạt nêm, yến mạch… khi khách hàng mua gạo thơm, nước lẩu vị thái, phô mai, nước tương…

4.     Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” (15-4 đến 28-4): Giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại như : cream đặc, nước mắm, kem đánh rang, dầu gội,nồi inox, ruột gối ép hơi…

5.     Chương trình “Mua 2 tính tiền 1” (15-4 đến 25-4): Khách hàng mua 2 sản phẩm cùng loại chỉ cần thanh toán giá tiền 1 sản phẩm.

6.     Chương trình “Đồng giá 25.000 đồng”, “Đồng giá 125.000 đồng”, “Đồng giá 225.000 đồng” (15-4 đến 5-5) : Mua combo 2 sản phẩm cùng loại thuộc ngành hàng hóa phẩm, đồ dùng và may mặc chỉ với giá 25.000 đồng, 125.000 đồng, 225.000 đồng.

Giảm giá sốc từ 20% đến 50% cho các sản phẩm tươi sống.

7.     Chương trình “25 phút vàng – Hàng hot giảm sang” (16,17, 18-4 và 23, 24, 25-4) : Trong 2 khung giờ vàng từ 9h đến 9h25 và từ 16h đến 16h25 giảm giá sốc từ 20% đến 50% cho các sản phẩm tươi sống.

8.     Chương trình “Giảm giá đồng loạt 250.000 đ” (15-4 đến 5-5): Giảm giá 250.000 đồng đồng loạt cho các sản phẩm đổ dùng như: bình đun siêu tốc, bàn ủi hơi nước, máy xay sinh tố…

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2021) của Saigon Co.op.

Các đơn vị là nhà cung cấp, đối tác cũng có những hoạt động hưởng ứng bên cạnh các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu tại hệ thống Co.opmart và các mô hình bán lẻ khách của Saigon Co.op như Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTV Co.op, Sense City.

Thông tin chi tiết vui lòng trup cập vào website http://www.co-opmart.com.vn/, tổng đài Chăm sóc khách hàng Co.opmart 1900555568 hoặc trực tiếp tại siêu thị.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.