Sắm hàng Hot “Giải nhiệt mùa hè”

Sản phẩm tham gia vào chương trình là thiết bị điện như các loại quạt để bàn, treo tường, quạt trần, quạt tích điện…, điều hòa, máy tạo hơi ẩm mát, các loại máy phát điện, tích điện…, hay máy làm kem, làm sữa chua. Ngoài ra còn có các mặt hàng thời trang như áo tắm, đồ bơi hay tour du lịch biển, du lịch vùng núi với mức giá giảm tới 60%...

Sắm hàng Hot “Giải nhiệt mùa hè” ảnh 1

Nhiều sản phẩm đấu giá hấp dẫn

Đặc biệt, vào thứ 6 hàng tuần đều diễn ra chương trình Ngày Vàng với nhiều sản phẩm đấu giá hấp dẫn. Nhiều mặt hàng tham gia đấu giá với mức khởi điểm chỉ 0 VNĐ. Trong các phiên đấu giá này bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm quạt không cánh vô cùng độc đáo, mới lạ với công nghệ tiên tiến, thiết kế không cánh an toàn cho trẻ nhỏ, không gây ồn và mức giá khởi điểm chỉ 0 VNĐ.

Bà Đào Thục Vân, Phụ trách Marketing của Liên doanh Chợ điện tử - eBay cho biết: “Chúng tôi thực hiện chương trình này nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội “Giải nhiệt”  và sở hữu sản phẩm điện lạnh cao cấp với giá hấp dẫn, đặc biệt vào Thứ 6 Ngày vàng. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình tương tự với mặt hàng giá trị khác để hỗ trợ người mua tốt hơn”.

Chương trình thực hiện với sự hợp tác của Mạng xã hội mua sắm nội địa ChợĐiệnTử.vn, Ví điện tử NgânLượng.vn và eBay.vn – Mạng xã hội mua sắm xuyên biên giới. Với sự hợp tác này, khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn từ các sản phẩm trong nước đến sản phẩm nhập ngoại.

TÂM BẢO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm