MM Mega Market:

Sắm tết, trúng iPhone 7 và hàng ngàn ưu đãi khác

Từ ngày 22-12 đến 25-1-2017, MM Mega Market (Metro Cash and Carry) tổ chức chương trình khuyến mãi “Tự hào về Việt Nam” tại 19 trung tâm trên cả nước.

MM Mega Market mạnh tay chi hơn 10 tỉ đồng khuyến mãi tết.

Theo đó, khách hàng khi mua sắm trong thời gian khuyến mãi với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng sẽ nhận được một con tem từ MM Mega Market Việt Nam. Bạn sưu tập trọn bộ năm con tem gồm các chữ Tự - Hào - Về - Việt - Nam, sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng. Thu thập trọn bộ tám con tem bao gồm: năm con tem có các chữ Tự - Hào - Về - Việt - Nam và ba con tem bất kỳ, bạn có cơ hội nhận được giải thưởng là iPhone 7 thời thượng trị giá 19 triệu đồng hoặc đồng hồ Romanson cao cấp trị giá 3,3 triệu đồng. Chương trình sẽ trao 19 điện thoại iPhone 7 (32 GB), 38 đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt và 34.000 phiếu quà tặng, tổng trị giá hơn 10 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Tín, Giám đốc kinh doanh và marketing Công ty MM Mega Market Việt Nam, cho biết: “Để chuẩn bị tốt nhất cho đợt khuyến mãi này, chúng tôi tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu sản xuất trong nước, có chất lượng cao như thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng gia dụng, đồ uống… là những mặt hàng có nhu cầu tăng mạnh nhất trong dịp tết, đảm bảo nguồn cung và không tăng giá đột biến”.

33 mẫu giỏ quà tết với mẫu mã đa dạng, giá từ 369.000 đồng đến 2,5 triệu đồng.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu quà tặng tết Đinh Dậu 2017, trên các hệ thống của MM Mega Market đã bày bán 33 mẫu giỏ quà tết với mẫu mã và giá cả đa dạng từ 369.000 đồng đến 2,5 triệu đồng. Mỗi giỏ quà được thiết kế tinh tế với chủ đề lời chúc xuân Tết Hồng Phúc, Tết Đại Cát, Tết Tấn Lộc, Tết Thịnh Vượng. Tết năm nay, MM Mega Market giới thiệu thêm lựa chọn mới giỏ quà gia vị có mức giá từ 369.000 đồng đến 700.000 đồng. Bên cạnh đó, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế các gói quà tết theo nhu cầu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Dịp này, hệ thống phân phối MM Mega Market liên kết với các nhà sản xuất tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với hơn 20.000 mặt hàng đa dạng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm nhân dịp tết Nguyên đán 2017. Xem thông tin chi tiết tại website: http://www.metro.com.vn/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm