Săn vé ca nhạc “Café PHỐ, khuấy lên tình yêu Việt Nam”

Nhân dịp này, công ty phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” nhằm lan tỏa lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và các giá trị văn hóa dân tộc trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Trong đó có việc công bố hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê sẽ trở thành Đại sứ thiện chí cho chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.

Đại diện Tập đoàn Food Empire và Đại sứ thiện chí cùng bấm nút khởi động chương trình Cafe Phố - Khuấy lên tình yêu Việt Nam

Bên cạnh đó, chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” sẽ diễn ra sự kiện với chủ đề “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt”. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày: 13 và 14-10 tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM).

Người tiêu dùng có thể săn vé và tham dự sự kiện “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt” bằng cách mua sản phẩm Café PHỐ sữa đá và đổi vé mời tại các địa điểm hoạt náo ở TP.HCM và khu vực lân cận. Cụ thể, mua hai hộp Café Phố sẽ nhận được một vé tiêu chuẩn; mua măm hộp Café Phố được một vé ưu tiên. Đây là một sự kiện hứa hẹn mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm độc đáo, thú vị khi lần đầu tiên tạo ra một hòn đảo “nhiệt đới Phố khổng lồ” ngay tại lòng thành phố cùng nhiều hoạt động và trò chơi dưới nước sôi nổi, thú vị vào ban ngày và đặc biệt là lễ hội âm nhạc vào buổi tối quy tụ các ca sĩ được yêu thích hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm